Kiến thức logo

Logo, nhận diện thương hiệu và thương hiệu khác nhau như thế nào?

Do việc nhầm lẫn này nên việc tạo dựng thương hiệu tại một số doanh nghiệp vẫn còn những hạn chế nhất định. Bài viết này, công ty thiết kế logo sẽ giúp bạn phân biệt rõ sự khác nhau của Logo, nhận diện thương hiệu và thương hiệu. Các khái niệm này được sử dụng rộng rãi trong mọi loại hình doanh nghiệp nhưng trong khá nhiều trường hợp ...

Xem chi tiết...

Xây dựng thương hiệu chính là chìa khóa thành công

Doanh nghiệp (DN) luôn cần quan tâm xây dựng thương hiệu (XDTH) riêng cho mình, phải tạo ra sự khác biệt và thể hiện trách nhiệm với xã hội. Vấn đề này ngày càng quan trọng và bức thiết hơn trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện tại. Cùng thiết kế thương hiệu tìm hiểu vấn đề này nhé. [caption id="attachment_2386" align="aligncenter" width="675"] Xây dựng thương hiệu chính là chìa khóa thành công[/caption] >>> ...

Xem chi tiết...

Chia sẻ những điều cần biết khi kinh doanh online

Mong muốn chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm bổ ích nhất, cần thiết nhất, ngày hôm nay, thiết kế thương hiệu xin gửi tới bạn đọc bài chia sẻ về những điều cần  biết khi kinh doanh online của một Agency. Đây là một bài viết khá hay và hữu ích, mời bạn đọc theo dõi. [caption id="attachment_2394" align="aligncenter" width="689"] Chia sẻ những điều cần biết khi kinh doanh online[/caption] >>> Xem thêm: Hướng dẫn tính quy mô thị trường và thị ...

Xem chi tiết...

Hướng dẫn tính quy mô thị trường và thị phần

Có rất nhiều bạn còn vướng mắc về về đề tính thị trường thị phần. Hôm nay công ty thiết kế logo xin hướng dẫn các bạn cách tính quy mô thị trường và thị phần như sau: [caption id="attachment_2388" align="aligncenter" width="656"] Hướng dẫn tính quy mô thị trường và thị phần[/caption] >>> Có thể bạn quan tâm: Hiệu ứng bất ngờ của những con số 9 trong giá niêm yết Quy mô thị ...

Xem chi tiết...

Hiệu ứng bất ngờ của những con số 9 trong giá niêm yết

"Theo nghiên cứu gần đây của hai tác giả Manning và Sprott, có sự thay đổi trong hành vi của khách hàng theo các phương án ghi giá khác nhau. Ví dụ, bạn có hai sản phẩm với mức giá 20.000đ và 30.000đ, bạn có 3 cách ghi giá như sau: 20.000đ và 29.900đ (phương án thấp); 19.900đ và 30.000đ (phương án cao); 20.000đ và 30.000đ (phương án bình thường)." ...

Xem chi tiết...

Các bước xác định thị trường mục tiêu

Thị trường mục tiêu là gì? các bước xác định thị trường mục tiêu như thế nào? Hãy cùng công ty thiết kế logo tìm hiểu về vấn đề đó. Về căn bản, có hai loại thị trường để bạn hướng đến, đó là người tiêu dùng và doanh nghiệp. Sự khác biệt giữa hay thị trường này rất dễ hiểu. Ví dụ, nếu bạn kinh doanh bán lẻ trang ...

Xem chi tiết...

Giới thiệu 4 mô hình phân tích thương hiệu hiệu quả

Có rất nhiều mô hình thương hiệu hữu ích có thể giúp bạn phân tích cấu trúc thương hiệu của mình nhằm hiểu sâu sắc nó và đưa ra được những chiến lược phát triển cho tương lai. Sau đây công ty thiết kế logo  sẽ giới thiệu tới bạn đọc  4 mô hình phân tích thương hiệu được sử dụng bởi nhiều chuyên gia. Cùng theo dõi nhé. 1.Mô hình bánh xe thương hiệu [caption id="attachment_2372" ...

Xem chi tiết...

Phân tích thương hiệu Apple bằng mô hình brandkey

"Nếu coi Apple như một con người thì có thể được mô tả bởi những tính từ như: Sáng tạo, Phong cách, Đơn giản, Đổi mới, Tự do" Cùng  công ty thiết kế logo  phân tích thương hiệu Apple bằng mô hình brandkey trong bài viết ngày hôm nay nhé. [caption id="attachment_2366" align="aligncenter" width="397"] Mô hình Brandkey cho Apple[/caption] >>> Xem thêm:  Giới thiệu các bước để xác định USP cho sản phẩm của bạn 1, ...

Xem chi tiết...

Giới thiệu các bước để xác định USP cho sản phẩm của bạn

Các bạn có biết USP là gì? Nó có vai trò như thế nào đối với nhận diện thương hiệu? Các bước xác định USP cho sản phẩm gồm những gì?... Đã có rất nhiều khách hàng thắc mắc với chúng tôi về vấn đề này. Vậy ngày hôm nay, để gỡ rối cho bạn đọc, công ty thiết kế logo xin gửi tới bạn một bài viết cực kì hữu ích. Cùng theo dõi bài viết của chúng tôi nhé. [caption ...

Xem chi tiết...

Điểm chung của các thương hiệu mạnh tại Việt Nam

Các bạn có biết điểm chung của các thương hiệu nổi tiếng tại Việt nam là gì không? Hãy cùng công ty thiết kế logo tìm hiểu vấn đề này trong bài viết mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé! 1. Thấu hiểu khách hàng mục tiêu: Thương hiệu mạnh là thương hiệu gắn kết được với tâm trí khách hàng. Mà sự gắn kết thì luôn đến từ sự thấu hiểu. Vì thế doanh nghiệp ...

Xem chi tiết...
Trang 22 / 37«...10...2021222324...30...»