Cùng thiết kế logo doanh nghiệp tiếp tục thảo luận về chuyên mục thủ thuật thiết kế catalogue tại bài viết này nhé!
>>> Bài viết liên quan: 10 thủ thuật thiết kế catalogue ấn tượng – Phần 1
Nên có headline chi tiết
Một khi cuốn catalogue của bạn đã được người nhận mở ra xem thì việc tiếp theo họ sẽ xem lướt qua những dòng tiêu đề (title) trong đó. Sử dụng những đề mục này để duy trì sự quan tâm xuyên suốt tài liệu này.
Thuyết phục khách hàng thực hiện sau khi xem
Sau khi khách hàng quan tâm tới cái mà bạn bán, bạn phải thực hiện bước kế tiếp là: nói với họ việc họ cần làm để có sản phẩm, dịch vụ đó. Không để khách hàng phải tìm kiếm số điện thoại của bạn và gọi bạn. Nếu bạn không nói cho họ việc họ cần làm để có sản phẩm đó , họ có thể sẽ gọi cho nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác thay vì gọi cho bạn.
>>> Dịch vụ uy tín:
Đưa ra cách hành động
Nếu nội dung không thuyết phục được khách hàng sau khi xem quyển catalogue của công ty bạn, thì mọi nỗ lực gây sự chú ý, quan tâm và mong muốn đều đã bị lãng phí. Khách hàng sẽ hướng đến lĩnh vực khác có thể tạo nên sự phát triển của công ty họ.
Thông tin liên lạc được thể hiện rõ ràng
Chắc chắn rằng thông tin liên hệ phải thật dễ thấy trong catalogue . Nó bao gồm cả số điện thoại liên hệ miễn phí (nếu có) hoặc một vài cách nào đó khách hàng dễ dàng liên hệ với công ty bạn khi họ cần.
Loại bỏ rủi ro
Nếu bạn chỉ tập trung vào sản phẩm của mình, bạn sẽ thất bại trong việc bán hàng nếu khách hàng có bất kỳ sự quan tâm nào về việc mua hàng bởi vì họ không biết bạn là ai và chất lượng hàng hoá của bạn thực sự như thế nào. Hãy hạn chế rủi ro cho khách hàng nếu việc hoàn lại tiền là cần thiết.
Thế là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu đủ 10 thủ thuật thiế kế catalogue. Các bạn thấy thế nào? Hãy để lại những thắc mắc, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp nhanh nhất có thể. Chúc các bạn thành công!
>>> Dịch vụ được quan tâm nhiều: