Kiến thức logo

logo-2

Logo Kappa – Cảm hứng từ vẻ đẹp tình yêu

Tình yêu luôn là một trong những chủ đềnhận được nhiều sự quan tâm nhất của tất cả mọi người, tình yêu mang đến cho cuộc sống nhiều gia vị tuyệt vời, nhiều điều hấp dẫn. Cảm hứng bất tận từ tình yêu đã trở thành nguồn sáng tạo vô tận cho nhiều thương hiệu nôi tiếng, trong đó có thương hiệu thời trang Kappa. Hình ảnh một chàng trai ...

Xem chi tiết...
logo-1

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo (Phần 2)

Đối với những người làm công việc sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật, màu sắc luôn được xem là một thành phân hết sức quan trọng. Để có thể thiết kế nên được những mẫu logo thật sự hài hòa và ấn tượng, việc nắm rõ ý nghĩa của từng màu sắc là điều vô cùng quan trọng. Màu xanh lá cây sử dụng thế nào trong thiết kế ...

Xem chi tiết...
logo-4

Ý nghĩa của màu sắc trong thiết kế logo (Phần 1)

Không hiểu biết rõ về màu sắc trong thiết kế, bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn để trở thành một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp. Nắm rõ được ý nghĩa của màu sắc và tác động của nó về thiết kế là điều quan trọng và rất cần thiết đối với mỗi một nhà thiết kế. Một nhà thiết kế logo xuất sắc là người luôn tìm tòi, nghiên cứu và tìm ...

Xem chi tiết...
heineken-logo

Ý nghĩa và lịch sử ra đời của logo Heineken

Heineken (Heineken Brouwerijen) là một công ty sản xuất bia tại Hà Lan nổi tiếng thế giới có trụ sở chính ở Amsterdam. Công ty được thành lập vào năm 1864 bởi Gerard Adriaan Heineken. là một trong những thương hiệu bia uy tín chất lượng và được mọi người tin dùng, Heineken được sản xuất bởi 40 nhà máy bia tại hơn 39 quốc gia trên toàn cầu. Công ty ...

Xem chi tiết...
prudential-550x320

Ý nghĩa logo prudential

  Logo Prudential với slogan “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, logo có hình Nữ thần Thận Trọng, tay cầm gương soi và phần tóc là con rắn quấn quanh hướng thẳng. Phía sau đó là những giá trị mà công ty muốn gửi gắm đến tất cả mọi người. Mũi tên hướng thẳng chính là biểu tượng cho mục tiêu,, mục đích rõ ràng. Để thành công thì ai ...

Xem chi tiết...
logo-1

Ý nghĩa logo mới của Vina Acecook

Năm 2015 chính là năm đánh dấu cột mốc tròn 20 năm công ty cổ phần Acecook Việt Nam sản xuất kinh doanh sản phẩm đầu tiên tại thị trường Việt Nam. Là thương hiệu uy tín với hơn 50 năm kinh nghiệm đến từ Nhật Bản, chúng tôi xác định chất lượng là yếu tố then chốt để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Trong 20 năm có ...

Xem chi tiết...
ShowImageClient

Ý nghĩa logo Kinh Đô

  Là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm chế biến, thương hiệu Kinh Đô luôn chú tâm đến việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, với các yếu tốt nhằm phục vụ cho mọi người với hình ảnh và chất lượng tốt nhất. Logo của Kinh Đô với cách thiết kế hài hòa giữa logo và màu sắc đã tạo sự nổi bật của thương hiệu ...

Xem chi tiết...
logo-1

Ý nghĩa của các biểu tượng trong thiết kế logo thương hiệu Unilever

Unilever là công ty một công ty liên doanh Hà Lan-Anh với rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dinh dưỡng, vệ sinh và chăm sóc cá nhân. Vào năm 2004, họ đã liên hệ với đơn vị tư vấn thương hiệu Wolff Olins để giúp tạo nên một thương hiệu mới cho công ty, với mục tiêu thể hiện rõ sứ mệnh và sức sống của nó. ...

Xem chi tiết...
logo-5

Sự ra đời và ý nghĩa của logo Puma

Logo thể thao Đức Puma là một trong những thương hiệu về giày đá bóng nói riêng và trang phục thể thao hàng đầu thế giới, những sản phẩm của puma được biết đến nhờ sự bền bỉ vượt trội và những thiết kế vô cùng phá cách mà người Đức đem lại. Logo Puma - Gắn bó với nhiều sản phẩm nổi bật của công ty Sản phẩm tự hào cung cấp ...

Xem chi tiết...
logo-1

Ý nghĩa logo thương hiệu thời trang Adidas

  Năm 1967, Adi Dassler - người sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng Adidas - bắt đầu sử dụng logo “3-vạch” trên những đôi giày của hãng. Sự ra dời của logo Adidas  Bắt đầu với những đôi giày và những phụ kiện thể thao cho đôi chân, sau này Adidas đã mở rộng sản xuất của mình trong các ngành giải trí và may mặc với logo “3-vạch” của nó xuất hiện trên ...

Xem chi tiết...
Trang 1 / 2912345...1020...»