Ngày nay, nhu cầu thiết kế nhận diện thương hiệu rất phổ biến, khi lập ra các doanh nghiệp đầu tư đối tác thì các chủ thầu thường muốn thể hiện những nét khác biệt của công ty và nó được gọi là nhận diện thương hiệu. Hãy cùng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tìm hiểu những kiểu thiết kế nhận diện thương hiệu cơ bản ngay sau đây nhé.
>>> Tin liên quan: Quá trình triển khai các công đoạn thiết kế thương hiệu
Quy trình thiết kế nhận diện thương hiệu được chia làm 2 quy trình: Nhận diện thương hiệu cho công ty và Nhận diện thương hiệu cho sản phẩm.
Thông qua các bộ nhận diện này có thể giúp khách hàng dễ dàng nhận biết một số thông tin về sản phẩm hay thương hiệu nổi tiếng của các tập đoàn công ty thiết kế hàng đầu. Bên cạnh đó, bạn có thể thiết kế thương hiệu theo các nhóm sản phẩm quản bá rộng hoặc các thương hiệu riêng lẻ tùy thuộc vào người tiêu dùng và người bình chọn. Một khi quảng cáo cho một nhóm sản phẩm thì các thương hiệu công ty độc quyền sẽ được chú ý hơn, song khách hàng chỉ quan tâm đến sản phẩm do đó cũng cần chú ý đến các thương hiệu đơn lẻ.
Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu chủ yếu là các logo thương hiệu và các bộ quy chuẩn tổng hợp đồng bộ cụ thể khi sử dụng logo thương hiệu. Qua đó, khi thiết kế logo thương hiệu phải đạt được những quy định chuẩn về màu sắc, mẫu mã, bố cục hài hòa và đặc biệt là chế độ font chữ. Hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ giới hạn tên thương hiệu và logo mà còn được thể hiện các yếu tố về dịch vụ, đào tạo, chất lượng, quảng bá rộng rái trên thị trường và nhiều yếu tố kết hợp vào bộ logo độc quyền.
Hãy liên hệ với chúng tôi :
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế logo cho các đối tác công ty hay doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn miễn phí, thiết kế những mẫu mã logo đẹp độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp hàng đầu
>>> Tham khảo một số dịch vụ khác: