Tình yêu luôn là một trong những chủ đềnhận được nhiều sự quan tâm nhất của tất cả mọi người, tình yêu mang đến cho cuộc sống nhiều gia vị tuyệt vời, nhiều điều hấp dẫn. Cảm hứng bất tận từ tình yêu đã trở thành nguồn sáng tạo vô tận cho nhiều thương hiệu nôi tiếng, trong đó có thương hiệu thời trang Kappa. Hình ảnh một chàng trai và một cô gái ngồi dựa lưng vào nhau trong không khí đầy lãng mạn đã trở thành ý tưởng sáng tạo nên logo của Kappa.
Logo Kappa và cảm hứng từ vẻ đẹp của tình yêu đôi lứa
Nước Ý không chỉ được biết đến vì những thành phố hoa lệ với lối kiến trúc tuyệt mỹ mà nước Ý còn là một quốc gia đầy lãng mạn, nồng nàn với vô vanf những câu chuyện tình yêu đắm say lòng người. Là cái nôi nghệ thuật và thời trang của thế giới, nước Ý cũng là vùng đất khởi nguồn của rất nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, trong đó Kappa là niềm tự hào.
Kappa là thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng trên thế giới từ hơn 100 năm nay, logo độc đáo hàm chứa ý nghĩa về tình yêu sâu sắc của KAPPA được tín đồ thời trang khắp thế giới yêu thích. Ý tưởng Logo Omini của KAPPA lấy cảm hứng một cách rất tình cờ.
Vào năm 1978, trong một buổi chụp ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập áo tắm, hình ảnh một chàng trai và một cô gái ngồi dựa lưng vào nhau, được phản chiếu bởi ánh sáng hắc từ phía sau tạo nên một viền ánh sáng bao quanh họ, mang đến một vẻ đẹp thật huyền ảo và nên thơ. Điều đó khơi gợi cho những nhà thiết kế Ý một ý tưởng thú vị, họ muốn tạo ra một Logo mang ý nghĩa tình yêu chân thành bắt nguồn từ cả hai phía, hai người yêu nhau sẽ là điểm tựa vững vàng cho nhau trong cuộc đời.
Sự hỗ trợ lẫn nhau giữa phái mạnh và phái yếu trong Logo cũng tượng trưng cho biểu tượng của chất lượng và phong cách tuyệt vời của KAPPA luôn luôn song hành với nhau.
Cảm nhận nét tinh tế trong thiết kế logo Kappa
Chỉ có người mặc mới cảm nhận rõ nét tinh tế trong những thiết kế của Kappa, một thương hiệu thời trang thể thao mang đậm chất lãng mạn của Ý.
Năm 1979, Kappa (cùng với Robe di Kappa tại thời điểm đó) lần đầu tiên tài trợ cho câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Juventus. Năm năm sau – 1984, thương hiệu này trở thành nhãn hiệu phổ biến toàn cầu khi tài trợ cho các vận động viên Mỹ trong sự kiện thể thao Olympic-Los Angeles. Ngày nay Kappa đã là nhãn tiêu dùng Việt Nam. Và logo với cảm hứng từ vẻ đẹp tình yêu của Kappa đã trở thành một hình ảnh quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.