Ý NGHĨA CỦA NHỮNG LOGO NỔI TIẾNG THẾ GIỚI.

Hình ảnh có liên quan

1.Apple: Trong chuyện Adam và Eva đã cùng ăn trái cấm từ cây tri thức và vết cắn trên quả táo đó nằm ở góc bên phải. Bắt nguồn từ truyền thuyết và từ đó logo của Apple được các nhà thiết kếcó hình quả táo khuyết như vậy.

Kết quả hình ảnh cho logo adidas

2. Adidas: Cái tên “Adidas” là sự kết hợp giữa chữ cái đầu tiên và chữ cái cuối cùng của người thành lập công ty – Adofl Dassler. Ngay từ những năm tháng đầu tiên của công ty, họ đã rất chú trọng vào vấn đề marketing và biến chữ Adidas cùng 3 đường kẻ sọc đã gần như trở thành biểu tượng đặc trưng của mình. Logo đã được biến tấu và thay đổi theo thời gian, tuy nhiên nhờ vào sự kết nối và ba sọc biểu tượng có thể giúp người nhìn định hình được thương hiệu adidas. Ba đường kẻ sọc nguyên bản của Adidas tạo nên hình tam giác trông như một ngọn núi, tượng trưng cho những thách thức và mục tiêu mà tất cả những vận động viên phải đối mặt và vượt qua.

Hình ảnh có liên quan

3. BMW: Biểu tượng BMW có hình tròn là tượng trưng của một cánh quạt máy bay quay tròn của Bavarian Luftwaffe. Lúc đó, các máy bay được sơn bằng màu của các vùng và các màu của cờ Bavarian đều là màu trắng và xanh da trời. Người ta nói rằng, phi công đã nhìn thấy cánh quạt máy bay như là nhiều mảng đan xen giữa màu trắng và màu xanh, từ đó trở thành biểu tượng. Huy hiệu tròn trên máy bay cũng là Logo gốc của Karl Rapp.

Hình ảnh có liên quan

Pepsi: Logo của Pepsi chỉ là một vòng tròn đơn giản, nửa trên là màu đỏ, nửa dưới là màu xanh và một dòng màu trắng lượn sóng chạy qua trung tâm. Những màu sắc này đại diện cho lá cờ của nước Mỹ, nhưng ý nghĩa của nó thì lại hoàn toàn khác. Logo pepsi đã được trải qua nhiều lần thiết kế và đến hiện tại thì đang sử dụng logo này. Khi phải thuyết trình về mẫu logo mới này, nhóm thiết kế phải soạn ra 27 trang slide để giải thích và thuyết trình về ý nghĩa của logo này. Theo đó, nó đại diện cho từ trường Trái Đất, phong thủy, thuyết tương đối… và nhiều thứ khác nữa.