CÂU CHUYỆN CỦA MỖI THƯƠNG HIỆU
Mỗi thương hiệu đều có một câu chuyện riêng của mình. Chắt có lẽ rằng mỗi khách hàng đều có thắc mắc về thương hiệu của mỗi công ty, quá trình hình thành, những thành công và khó khăn như thế nào, khách hàng đóng vai trò như thế nào để thương hiệu được nhiều người biết đến và thành công. Với kinh nghiêm thiết kế nhiều năm trong nghề và hôm nay thietkelogo,vn sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này nhé.
1.Thông điệp và bạn muốn truyền đạt đến mỗi khách hàng là gì.
Câu chuyện thương hiệu có thành công hay không điều phụ thuộc vào yếu tố mà bạn muốn truyền tải. Đây cũng là lý do để các khách hàng để ý đến thương hiệu của bạn và giúp thương hiệu ngày còn thành công. Khi viết lên một câu chuyện chắt chắn bạn phải cần nhiều thời gian để châu chuốt cho câu chuyện của mình thật hay nhưng phải thật ý nghĩa đó là cách giúp cho khách hàng yêu thích và ấn tượng hơn về thương hiệu và công ty của bạn.
Để truyền tải thông điệp bạn phải viết bằng cả tâm hồn và sự chân thật nhưng phải thật gần gũi với đời sống để có thể chạm đến được cảm súc của người đọc như vậy là bạn đã thành công trong việc tạo dựng lòng tin của thương hiệu đối với mọi khách hàng.
Thí dụ, là một thương hiệu xây dựng, bạn kể về câu chuyện của chính mình sau một lần bị té vì sơ xuất lỗi kỹ thuật, từ đó bạn quyết tâm cố gắn xây dựng một thương hiệu lớn và tốt hơn về mặt kỹ thuật cũng như máy móc tân tiến hơn để có thể đảm bảo về độ an toàn cho mọi người, Hoặc bạn xây dựng công ty tư vấn, cung cấp dịch vụ tài chính; câu chuyện thương hiệu của bạn đó là một bạn ở độ tuổi từ 20 – 30 đang gặp khó khăn về tài chính và áp lực từ việc học tập bởi vậy công ty bạn luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt đối với sinh viên vượt khó và suất sắc trong những khóa học…
2.Giải đáp những câu hỏi của khách hàng về thương hiệu
Tốt hơn hết là bạn luôn trong tâm thế sẻ luôn sẵng sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về thương hiệu để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công ty và sự thành lập. Đây cũng là yếu tố đảm bảo tính khoa học của câu chuyện thương hiệu. Phần trả lời không nên vòng vo để tránh làm mất thời gian, mà nên trả lời thẳng vào vấn đề. Phần giải thích nên ngắn gọn và súc tích nói ra những ý chính để người nghe có thể nhớ lâu hơn và hiểu nhiều hơn về thương hiệu.
Câu chuyện thương hiệu tiếp thêm sức mạnh cho hệ thống nhận diện thương hiệu của bạn. Một câu chuyện thương hiệu độc đáo nhưng gần gũi có thể sẻ trở nên ấn tượng trong mắt người nhìn, và đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng từ đó được biết đến rộng rãi được mọi khác hàng tin dùng và yêu thích.