Matt Rudd của Rudd Studio đã chia sẻ một trường hợp nghiên cứu gần đây (dưới đây). Một cái nhìn thú vị về sự tiến hóa logo của một doanh nghiệp 175 tuổi.
Được thành lập vào năm 1840 bởi Morris Angel và được điều hành bởi gia đình, Angels nhà thiết kế và may hàng đầu cho ngành công nghiệp điện ảnh và truyền hình, các nhà cung cấp ưa thích những sản phẩm may mặc ưu việt cho công chúng. Angels sở hữu bộ sưu tập lớn nhất của trang phục và phụ kiện ở bất cứ đâu trên thế giới, với 8 dặm kệ quần áo.
Rất nhiều trang phục trong các bộ phim đoạt giải Oscars được cung cấp bởi Angels, bắt đầu với Hamlet vào năm 1948 và gần đây nhất là năm nay với bộ phim Khách sạn Đế Vương (The Grand Budapest Hotel).
Chúng tôi đã vui mừng khi được hỏi Tim Angel OBE và Jeremy Angel về biểu tượng của công ty và nhận diện thương hiệu. Chúng tôi bắt đầu bằng việc có một cái nhìn khách quan và ấn tượng vào lịch sử logo của công ty. Dưới đây là một số ví dụ :
Qua thế kỷ 20
Giữa những năm 1990
2013
Chúng tôi đã hỏi về một logo đơn giản và hiện đại mà kết hợp một tài liệu tham khảo để kỷ niệm 175 năm của công ty. Có một cuộc thảo luận về kênh truyền hình thiết kế logo ITV của chúng tôi. Tim cảm thấy rằng có cái gì đó trong tinh thần của nó mà thích hợp cho Angels.
Để bắt đầu, chúng tôi nghĩ về cấu trúc của logo. Hệ thống phân cấp của logo gồm những yếu tố nào ? Làm thế nào chúng ta có thể sáng tạo và bổ sung vào logo đã có 175 năm tuổi ? Làm thế nào để logo Angels mang ý nghĩ và tầm vóc đỉnh cao của thời trang ?
Xét về thứ bậc các thông tin truyền tải trong Logo
Chịu ảnh hưởng của một số mẫu giấy dán tường lớn trong các phòng vé tại Cung điện Versailles để giải thích lai các mô hình cổ điển một cách hiện đại, chúng tôi đã cách điệu các bản thiết kế trở nên hiện đại hơn.
Giấy dán tường được thiết kế trong các phòng vé tại Cung điện Versailles
Hiện đại hóa Logo
Suy nghĩ về logo ITV, chúng tôi tìm hiểu về các font chữ, trong đó đã sửa lại mẫu thiết kế và làm cho nó trở nên thân thiện hơn.
Khi nhìn vào Logo Angels, chúng tôi cảm giác rằng logo hiện tại thiếu ánh sáng và chúng tôi chuyển hướng tới một kế hoạch táo bạo hơn cho các biểu tượng logo mới
Trong cuộc trò chuyện với Tim và Jeremy Angel, chúng tôi quyết định rằng các đỉnh núi không phải là bất khả xâm phạm, và trong tinh thần đơn giản hóa và hiện đại hóa, chúng tôi khám phá giải pháp thay thế. Một biểu tượng khác trên hoặc dưới các từ sẽ giúp phân biệt các sản phẩm Trang phục và Váy sành điệu của Doanh nghiệp
Các biểu tượng logo Angels khác nhau
Tất cả chúng ta bắt đầu cảm thấy rằng đó là những khía cạnh bản sắc phong phú của ITV mà cảm thấy thích hợp cho Angels. Điều này cho thấy sự đa dạng của các mẫu trang phục và niềm vui của khách hàng khi ăn mặc. Chúng tôi bắt đầu suy nghĩ về cách chúng tôi có thể sử dụng màu sắc đa dạng trong logo.
Sử dụng một loạt các màu sắc
Chúng tôi nhìn vào kiểu chữ các nhau. Chúng tôi đưa ra khả năng sử dụng trong những phạm vi khác nhau của công ty : Thời trang và Váy sành điệu.
Bộ màu sắc khác nhau cho Váy sành điệu và trang phục
Chúng tôi lựa chọn kiểu font chữ FS Ingrid ấm áp dành cho Angels. Việc nhiều màu sắc nói lên sự đa dạng, thành công và vui vẻ. Đường dưới là một câu cầu từ logo cũ và nổi bật, cây cầu nằm ở trung tâm, và hiển thị đều hai bên gợi nhớ đến logo trước đó – có lẽ là biểu tượng nổi tiếng nhất trong lịch sử của Angels.