Tiếp nối sự thành công của buổi workshop “Thiết Kế Bao Bì, Nhãn Hiệu, Thương Mại – Bình Luận Và Phân Tích”. chương trình “LOGO TRONG TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU – BÌNH LUẬN VÀ PHÂN TÍCH” với sự trở lại của diễn giả, nhà thiết kế Nguyễn Tri Phương Đông, chúng ta sẽ xoay quanh những vấn đề về Logo của sản phẩm.

Café cùng doanh nghiệp: LOGO TRONG TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU - BÌNH LUẬN VÀ PHÂN TÍCH

Café cùng doanh nghiệp: LOGO TRONG TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU – BÌNH LUẬN VÀ PHÂN TÍCH

Không thể phủ định rằng Logo là một yếu tố quan trọng trrong việc phân biệt – nhận diện thương hiệu. Một thiết kế Logo có thể đơn giản nhưng nó không được đơn điệu, từng chi tiết ở Logo đều có ý nghĩa, tinh tế và góp một phần cho câu chuyện của thương hiệu. Logo tốt có thể giúp cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dễ dàng hơn, hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp hiện nay vì muốn tiết kiệm chi phí nên đã có những thiết kế Logo không tốt. Các doanh nghiệp thường gặp những khó khăn trong Logo sản phẩm như:

– Thiết kế quá đơn điệu;

– Màu sắc và bố cục không hài hòa trong Logo;

– Logo không thể hiện được thương hiệu và tính chất sản phẩm;

– Không rõ các nguyên tắc trong thiết kế Logo.

Chính vì thế, buổi workshop “LOGO TRONG TỔNG QUAN THƯƠNG HIỆU – BÌNH LUẬN VÀ PHÂN TÍCH” mong muốn mang lại cho doanh nghiệp một cái nhìn mới mẻ và chính xác hơn trong việc thiết kế logo cho sản phẩm của mình. Đến với buổi workshop, bạn sẽ được:

– Tham gia bình luận và phân tích thiết kế Logo các sản phẩm của doanh nghiệp tham dự;

– Cách phối màu, chọn màu Logo phù hợp với sản phẩm;

– Hiểu những nguyên tắc cơ bản để đánh giá thiết kế Logo cho các sản phẩm;

– Nâng cao nhận thức về Logo thương hiệu và có cái nhìn cụ thể về việc cải thiện hiệu quả thương hiệu;

– Tư vấn, định hướng và khái quát các giải pháp hiệu chỉnh và cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả quảng bá thương hiệu thông qua Logo;

– Được diễn giả chia sẻ kinh nghiệm thiết kế thực tế đối với từng loại Logo ứng với từng loại sản phẩm.

Quý khách mang Logo đến chương trình vui lòng đăng ký, thanh toán phí tham dự và gửi mẫu logo cho BTC trước khi chương trình diễn ra 3 ngày. Doanh nghiệp vui lòng gửi hình ảnh logo và thông tin của doanh nghiệp cho BTC qua mail: aloevent123@gmail.com.

Trình tự tham gia:

o Mỗi (đại diện) doanh nghiệp tự giới thiệu định hướng tiếp thị và ý nghĩa logo của doanh nghiệp trong 5-7 phút.

o Các thành viên tham dự tham gia góp ý, tranh biện.

o Đại diện doanh nghiệp phản biện, lý giải, làm rõ.

o Diễn giả bình luận, phân tích từ khía cạnh chuyên môn thiết kế đồ hoạ.

o Bài học rút tỉa về logo thương hiệu.

o Chuyển qua thương hiệu khác.

Diễn giả: Nhà thiết kế, giám đốc sáng tạo NGUYỄN TRI PHƯƠNG ĐÔNG

o Texas, USA

o Giải thưởng thiết kế Quốc tế IDA 2014, GDUSA 2014, 2015

Thông tin chương trình:

– Địa điểm: Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố, 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

– Thời gian: 08h30 Chủ nhật, ngày 09/09/2018.

Hân hạnh được đón tiếp!

Link đăng ký: https://goo.gl/r6fSeF

– Mức phí tham dự:

o Khách tham dự có gửi mẫu logo để phân tích trong chương trình: 500.000VNĐ/người

o Khách tham dự chỉ tham gia bình luận logo: 100.000VNĐ/người.

Lưu ý: Nếu số lượng khách chuyển khoản trước đủ số lượng, BTC sẽ khóa đăng kí và không nhận thanh toán bằng tiền mặt tại chỗ.

Thông tin chuyển khoản:

1/ Ngân hàng Á Châu (ACB):

– Số TK: 122 891 899 – chi nhánh Sài Gòn.

– Tên tài khoản: Nguyễn Thị Hồng Vân.

2/ Ngân hàng Sacombank:

– Số TK: 0600 692 799 56 – chi nhánh TPHCM

– Tên TK: Nguyễn Thị Hồng Vân.

3/ Ví Momo:

– Số điện thoại: 0942 979 927

– Tên TK: Lương Nguyễn Kim Yến

Nội dung chuyển khoản: CFCDN 09.09 – Họ tên – Số điện thoại

Thông tin xác nhận đăng ký tham gia sẽ được gửi qua mail trước khi chương trình diễn ra 1 ngày. Quý khách đã đăng ký tham dự vui lòng kiểm tra mail để cập nhật các thông tin chi tiết của chương trình.

Hotline: 0911.226.444

Theo Lam/ PN&PL