Bạn đã biết thương hiệu không chỉ gắn với sản phẩm mà nó còn có thể gắn với bất kỳ tổ chức, địa danh nào, thậm chí cả con người. Xây dựng thương hiệu thành công là điều mà mỗi chúng ta đều muốn đạt được. Để có được thành công đó thì mỗi công ty cần tạo cho mình một thương hiệu. Để tạo cho mình một thương hiệu thì đòi hỏi công ty phải có thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nó xuyên suốt trong quá trình phát triển của công ty. Vậy bạn đã rõ bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì? Cùng chúng tôi điểm qua nhé.
>>> Bài viết mới: Phương pháp làm thương hiệu qua âm nhạc, bạn đã biết?
Bộ thiết kế nhận diện thương hiệu bao gồm:
– Hệ thống tài liệu văn phòng:
- Logo
- Danh thiếp
- Phong bì
- Tiêu đề thư
- Bìa hồ sơ
- Sổ công tác, thiệp chúc mừng
- Bìa đĩa, nhãn đĩa CD, DVD, Danh thiếp
– Hệ thống bảng hiệu:
- Pano sân vận động ngoài trời
- Bảng hiệu ngang, dọc
- Biển chỉ dẫn nội bộ, tòa nhà
- Nhãn mác, bao bì
- Hộp và thùng đựng sản phẩm
- Poster – Standee giới thiệu sản phẩm
– Hệ thống xúc tiến thương mại:
- Áo thun
- Mũ, nón
- Dù,ô
- Móc chìa khóa
- Cặp sách, túi đựng, bút, đồng hồ
>>> Tham khảo: thiết kế brochure chuyên nghiệp
– Hệ thống đối ngoại:
- Thiết kế wesbsite
- Template cho quảng cáo đứng, ngang, tờ rơi
- Đồng phục nhân viên Nam- Nữ
- Sân khấu sự kiện
– Hệ thống sản phẩm, dịch vụ:
- Thiết kế brochure sản phẩm
- Thiết kế profile
- Thiết kế catalogue.
Qua quy chuẩn của Logo dựa trên nguyên tắc thiết kế Logo, sologan và cách sử dụng màu sắc, font chữ…Cốt lõi của bộ nhận dạng thương hiệu là nó có thể giúp công ty, doanh nghiệp có một thương hiệu chỗ đứng trên thị trường.
Dựa vào kinh nghiệm 8 năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, cung cấp các dịch vụ thiết kế logo, thiết kế catalog, thiết kế bao bì chuyên nghiệp …. tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương và các tỉnh thành. Với đội ngũ thiết kế được đào tạo bài bản, chúng tôi luôn khiến khách hàng hài lòng về những thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mang phong cách riêng gắn liền với từng ngành nghề, từng doanh nghiệp.