Kiến thức logo
Giải mã ý nghĩa logo ngân hàng VIB
Năm 2009, với sự tư vấn của công ty thương hiệu hàng đầu thế giới Interbrand, VIB chính thức triển khai chiến lược thương hiệu mới. Vậy ý nghĩa logo ngân hàng VIB đặc biệt như thế nào hôm nay các bạn hãy cùng Công ty thiết kế logo tìm hiểu nhé. Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày ...
Xem chi tiết...Nổi tiếng nhờ giữ bí mật
"Quyết định hạn chế giao tiếp với các phương tiện truyền thông, cổ đông và công chúng của Apple đi ngược lại với nhiều công ty khác, vốn đang đón nhận những công cụ trực tuyến như blog, Twitter và thường tìm cách cởi mở với cổ đông và khách hàng." Hãy cùng xem sự thành công của Apple nhờ giữ bí mật trong bài viết mà thiết kế logo công ...
Xem chi tiết...Những đột phá trong thiết kế logo
Logo là một dấu hiệu làm nổi bật thương hiệu, mang tính khái quát cao, là yếu tố tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp trong hệ thống nhận diện thương hiệu, logo cũng trở thành dấu hiệu dễ nhớ nhất đối với khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp. Trong một số trường hợp, nếu được sử dụng một cách sáng tạo, logo còn có thể được xem là “người ...
Xem chi tiết...Tìm hiểu những slogan hay nhất mọi thời đại
Các chuyên gia cho rằng cách hiệu quả nhất để thành công trong thị trường đã bão hòa như hiện nay là cố gắng định vị sản phẩm và sống với định vị đó một cách lâu dài nhất. Trong đó slogan được coi là chìa khóa để mở cánh cửa thành công. Dưới đây công ty thiết kế logo xin chia sẻ những câu slogan (khẩu hiệu) hay nhất mọi thời ...
Xem chi tiết...Phát triển thương hiệu thông qua việc tạo dựng Website
Website là một nền tảng tuyệt vời để xây dựng thương hiệu của bạn, vì vậy hãy cố gắng xây dựng thương hiệu ngay từ khi bắt đầu tạo website của mình. Và hãy chắc chắn rằng bạn đã tận dụng hết những công cụ và tính năng của Web để tạo website hiệu quả và quyền lực nhất . Sau đây, thiết kế nhận dạng thương hiệu xin chia sẻ với ...
Xem chi tiết...7 Bí quyết đặt tên thương hiệu bạn cần biết
Việc đặt tên có rất nhiều cách thức khác nhau để đạt tới mong muốn của doanh nghiệp. Từ những đặc trưng ngành nghề kinh doanh, đặc trưng sản phẩm , định hướng phát triển hay những ý nghĩa liên tưởng,…mà doanh nghiệp xác định được một cái tên hoàn toàn thích hợp. Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng đảm bảo sự tồn tại và phát ...
Xem chi tiết...Mẫu bao bì ấm áp mùa giáng sinh
Một mùa giáng sinh tràn ấm áp và ngập tràn yêu thương đang tới gần. Thiết kế bao bì sản phẩm dành cho giáng sinh hiện nay đã được chú trọng và cho ra đời rất nhiều mẫu mã vô cùng ấn tượng để kích thích nhu cầu mua của khách hàng. Đây không chỉ là món quà mà bạn dành cho mọi khách hàng yêu quý mà còn giúp khách hàng tiết kiệm ...
Xem chi tiết...Lời khuyên để thương hiệu luôn tỏa sáng
Làm thế nào để bạn có thể thiết lập và xây dựng một thương hiệu khi bạn đang bị hạn chế giao tiếp và tiếp cận với khách hàng tiềm năng. Sau đây là 5 lời khuyên để thương hiệu luôn tỏa sáng và phương pháp để các nhà thiết kế và bộ phận marketing có thể tạo được chỗ đứng cho thương hiệu và sản phẩm tại thị trường bị ...
Xem chi tiết...Câu chuyện về Kodak
"Thương hiệu Kodak là được viết theo kiểu những chữ cái rời nhau trên nền vàng. Hơn 100 nămqua, nó đã được sử dụng để thể hiện những tinh chất kết tinh cho sản phẩm và công ty của Eastman". Cùng tìm hiểu câu chuyện về Kodak với thiết kế logo đẹp trong bài chia sẻ dưới đây nhé ! [caption id="attachment_1922" align="aligncenter" width="609"] Câu chuyện về Kodak[/caption] >>> Tin liên quan: Logo – ...
Xem chi tiết...Logo – thông điệp của doanh nghiệp
"Dùng logo của bạn để thể hiện các ích lợi chính của công ty bạn. Những logo tốt nhất tạo ra được một thông điệp trực tiếp bằng tranh hoặc hình ảnh mà không phải bằng lời. Ví dụ logo của "Công ty In Tia Chớp" có thể cần truyền tải ích lợi về mặt kinh doanh là "siêu nhanh, đảm bảo". Hình ảnh của tia chớp có thể gợi ...
Xem chi tiết...