Kiến thức logo

Câu chuyện Lexus sống với lời hứa thương hiệu

“Lexus có nghĩa là cung cấp một kinh nghiệm tổng thể phản ánh sự tận tụy hoàn toàn chân thành đến tuyệt hảo. Nó bảo đảm rằng mọi tiện nghi, hệ thống và tiến trình sẽ thỏa mãn tất cả nhu cầu và ước muốn của khách hàng. Nó cũng thể hiện phong cách làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp của toàn thể nhân viên Lexus.” Thiết kế logo xin ...

Xem chi tiết...

Logo Ferrari – Tuấn mã tung vó

Logo của Ferrari là biểu tượng của sự kết hợp giữa tài năng một cá nhân (anh hùng Francesca Baracca), tính truyền thống của một vùng đất (thành phố Modena) và văn hoá của một quốc gia. Có lẽ vì thế mà 76 năm qua, logo đó vẫn luôn song hành, luôn đại diện cho Ferrari dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Và hiện tại, để trả lời cho ...

Xem chi tiết...

Làm thế nào để thiết kế thương hiệu ấn tượng ?

"Làm sao khi khách hàng nhìn thấy thương hiệu của bạn ở bất cứ đâu, trên đường phố, trong các cửa hiệu, đồ dùng văn phòng hay sách và tạp chí… nó đều tạo cho họ một cảm giác quen thuộc." Cùng thiết kế logo thương hiệu tìm hiểu cách để thiết kế thương hiệu ấn tượng ngay trong bài viết này nhé. [caption id="attachment_1901" align="aligncenter" width="571"] Làm thế nào để thiết kế thương ...

Xem chi tiết...

Bật mí 10 cách đẩy mạnh nhãn hiệu ít tốn kém

Duy trì quan hệ tốt với khách hàng là tạo ra một điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp củng cố hình ảnh của mình và củng cố lòng trung thành của khách hàng đối với nhãn hiệu của doanh nghiệp. Điều này cũng giúp doanh nghiệp có thể chống đỡ tốt hơn với các cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt. Nhiều doanh nghiệp làm rất tốt việc theo ...

Xem chi tiết...

Tìm hiểu nguồn gốc cái tên Sony

"Không biết ông đã tốn bao nhiêu thời gian, vắt óc suy nghĩ, tìm hàng ngàn cái tên nhưng vẫn cảm thấy chưa ưng ý. Một hôm ông ta tình cờ lật đến một trang chữ La Tinh có tên “Sonic” – “Sóng âm thanh”. Cái tên này rất phù hợp với chức năng sản phẩm của ông. Ông vô cùng vui sướng, thuận tay tìm thêm thấy “Sonny-boy” – ...

Xem chi tiết...

Những câu chuyện đi lên từ gian khó của các thương hiệu nổi tiếng

Có lẽ ít người biết tới sự ra đời và phát triển của một loạt thương hiệu lớn như Procter & Gamble, IBM, General Motors trong thời kỳ kinh tế suy thoái tệ hại nhất. Hôm nay hãy cùng thiết kế nhận diện thương hiệu  tìm hiểu những câu chuyện đi lên từ gian khó của các thương hiệu nổi tiếng ngay trong bài viết này. Procter & Gamble (P&G) [caption id="attachment_1883" align="aligncenter" width="580"] Procter & ...

Xem chi tiết...

Tìm hiểu Logo Vietnam Airline

Vietnam Airline đã trở nên quá thân thuộc  với mọi người.  Hãy cùng công ty thiết kế logo  tìm hiểu về logo Vietnam Airline để có cái nhìn từ nhiều mặt về công ty này nhé. [caption id="attachment_1879" align="aligncenter" width="685"] Tìm hiểu Logo Vietnam Airline[/caption] >>> Xem thêm:  Vai trò của màu sắc trong chiến lược quảng cáo Khởi đầu từ năm 1956 với đội ngũ máy bay chỉ gồm 5 chiếc, Vietnam Airlines đã ...

Xem chi tiết...

Các mẫu thiết kế logo theo kiểu “tả thực”

Những mẫu thiết kế logo theo kiểu tả thực thường xuất hiện vào thủa ban sơ của ngành thiết kế thương hiệu. Tuy nhiên không vì thế mà các mẫu thiết kế này trở lên lạc hậu và thiết sức sống. Dưới đây Dịch vụ thiết kế logo xin chia sẻ logo của 10 thương hiệu nổi tiếng thế giới sử dụng biểu tượng tả thực dưới đây có thể minh họa để các bạn ...

Xem chi tiết...

Tìm hiểu 10 quan niệm sai lầm phổ biến về thương hiệu

Thương hiệu ngày càng trở nên quan trọng hơn trong thời đại bây giờ. Nhưng khái niệm thương hiệu và xây dựng thương hiệu không phải ai trong chúng ta cũng hiểu đúng. Thậm chí đối với nhiều doanh nghiệp vẫn tồn tại nhiều cách hiểu sai lệch. Khi đã hiểu không đúng, khó mà xây dựng thương hiệu tốt được. Sau là 10 quan niệm sai lầm phổ biến về ...

Xem chi tiết...

Vai trò của màu sắc trong chiến lược quảng cáo

"Màu sắc trong sản phẩm không chỉ là hình thức bên ngoài thể hiện thị hiếu thẩm mỹ, mà còn là cái bên trong bộc lộ tính cách con người của bạn. Bạn có quyền lựa chọn một màu đỏ rực rỡ, đam mê, một màu xanh tươi trẻ, một màu tím sang trọng và quý phái, một màu rêu thâm trầm mà sâu lắng…" Hãy cùng thiết kế logo hà ...

Xem chi tiết...
Trang 34 / 41«...1020...3233343536...40...»