NGUYÊN TẮC TRONG THIẾT KẾ LOGO

Thiết kế logo đóng vai trò quan trong trong việc xây dựng thương hiệu của các công ty, sản phẩm và dịch vụ, logo có thể nói lên được sự phát triển và đi theo suốt quá trình công ty hoạt động.

Thiết kế một logo đặc biệt  tốn thời gian và công sức. để có thể giải thích và nói lên ý nghĩa từng chi tiết trong logo.

Bên cạnh  một sự kết hợp của tài năng sống, kỹ năng giao tiếp  rất nhiều kiên nhẫn  điều cần thiết của mỗi nhà thiết kế trong những nguyên tắc cơ bản để có một logo đẹp.

Một thiet ke logo dep thì có thể đơn giảnđặc biệtcó liên quanđáng nhớvượt thời gianvà linh hoạt.

Hãy xem 6 nguyên tắc sau để có thể áp dụng và cho ra một logo đẹp nhất nhé.

1. DỄ NHỚ

Hình ảnh có liên quan

Nike Logo
Designed by Carolyn Davidson, in 1971

Một logo được thiết kế cũng sẽ được cam kết vào bộ nhớ trong nháy mắt duy nhất sẽ được dễ dàng nhớ lại bởi người xemĐơn giản đi một chặng đường dài  đây.

Được công nhận giống quen thuộchỗ trợ trong việc xây dựng lòng tin  lòng trung thành trong một thương hiệu.

2. LINH HOẠT

Hình ảnh có liên quan

Royal Dutch Shell Logo
Designed by Raymond Loewy, in 1971

Logo được thiết kế tốt sẽ được sử dụng trên một phạm vi rộng các ứng dụngLogo nên xem xét trên một thẻ kinh doanhở phía bên của một bảng quảng cáohoặc như một biểu tượng trên một trang web khách hàng.

Để đảm bảo tính linh hoạt, một biểu tượng được thiết kế ở định dạng vectorĐiều này sẽ đảm bảo rằng logo  thể được thu nhỏ kích thước bất kỳ mà không ảnh hưởng chất lượng hình ảnhĐối với thiết kế sử dụng biểu tượng AdobeIllustrator, không Photoshop.

Một số khách hàng sẽ chỉ định trong tóm tắt thiết kế logo của họ sẽ chỉ được sử dụng cho một môi trường cụ thể, ví dụ như trên trang web của họHãy cảnh giác với điều nàyYêu cầu thường xuyên thay đổi nên nó thường là tốt nhất để luôn luôn thiết kế một logo được sử dụng trên các phương tiện khác nhau.

3. ĐƠN GIẢN

Simple Logo Design

Ví dụ: Seven Network (Australia) Logo
Thiết kế bởi Ken Cato, năm 2003

 

Một logo tốt là đơn giản trong xây dựng của nónhưng không có trong khái niệm của nóKhá thường xuyên để mắt thiếukinh nghiệmmột biểu tượng tốt  thể đơn giản như vậy mà nó có vẻ như nó đã được đặt lại với nhau trong một vài phút.

Phần lớn các mẫu thiết kế logo  cả hai rất đơn giản và thành công được hỗ trợ bởi nhiều giờ khái niệm nghiên cứu và không sử dụng mà không bao giờ thực hiện việc cắt giảm thường là kết quả của một quá trình thiết kế rộng rãi  đầy đủ biểu tượng.

4. PHÙ HỢP(CÓ LIÊN QUAN)

amazon logo

Amazon.com Logo
Designed by Turner Duckworth, in 2000

Một thiết kế logo tốt sẽ  liên quan đến ngành công nghiệpkhách hàng  thị trường mục tiêu.

Nếu bạn đang thiết kế một logo cho lớp mẫu giáonên công bằng để nói rằng nó không nên trông giống như nó được thiết kế cho một ngân hàngvà ngược lại.

Để thiết kế một logo  liên quan thiết kế không nên dựa vào các thiết kế ngắn gọn một mìnhTất cả các khách hàng và các ngành công nghiệp tương ứng của họ  khác nhau, không có vấn đề thẳng về phía trướchọ có thể có vẻ ở cái nhìn đầu tiênBằng cách tiến hành nghiên cứu sâu hơnnó sẽ giúp tạo ra một thiết kế có liên quan mà nói trực tiếp để các đối tượng dự định.

5. ĐẶC BIỆT

Apple Logo

Ví dụ: Apple Logo
Original Designed by Rob Janoff, in 1977

Một biểu tượng đặc biệt nổi bật từ đám đông và tổng thể sẽ là duy nhất trong xuất hiệnMột biểu tượng đó là duy nhấtsẽ có một bản chất nào đó mà phân biệt  từ góiNó sẽ được đặc biệt trong khi cũng có hiệu quả mô tả các yêu cầu kinh doanh của khách hàng.

Cho rằng có hàng triệu các biểu tượng hiện đang tồn tại hàng trămnếu không phải hàng ngàn những người mới được tạo ra mỗi ngàyđó là ngày càng khó khăn để thiết kế một logo khác biệtKhả năng để thiết kế các biểu tượng đặc biệt trên cơ sở phù hợp làm cho một nhà thiết kế logo đặc biệt.

6. VƯỢT THỜI GIAN

Kết quả hình ảnh cho Omega Watch Logo

Omega Watch Logo
Design by Unknown, in 1894

Một thiết kế logo tốt sẽ kéo dài trong nhiều thập kỷ mà không cần cho một thiết kế lạiĐây  một cái gì đó một nhà thiết kế phải thường xuyên giữ ở mặt sau của tâm trí của họ trong quá trình thiết kế.

Cách số một để giúp đảm bảo tuổi thọ của logo là gì?

Avoid trends.

 

Như các loại sáng tạo thường rất hấp dẫn cho các nhà thiết kế để thực hiện các yếu tố hợp thời trang trong một thiết kế logoĐôi khi một yếu tố hợp thời trang thậm chí có thể lẻn theo cách của mình vào một thiết kế  không  các nhà thiết kế thực hiện.

Logo thiết kế thường là về xây dựng lòng tin  lòng trung thành trong một thương hiệu trong dài hạnKiểu chữ, hình ảnh và màu sắc hợp thời trang sẽ được ra khỏi thời trang trong một thời gian tương đối ngắn thời gian.Do đó việc sử dụng của họ sẽ làm suy yếu khả năng của khách hàng để xây dựng giá trị lâu dài trong thương hiệu của họKhông nhiều khách hàng muốn  logo của họ được thiết kế lại mỗi năm.

Theo ilogo.vn dịch từ logobird

Để nhận được thông tin và tư vấn về dịch vụ đặt tên thương hiệu, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua
website: thietkelogo.vn hoặc số hotline: 02866790790 . thiết kế logo xin hân hạnh phục vụ !