KHÁCH HÀNG

THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN

Tên dự án: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu vườn cây Việt

Yêu cầu dự án: Bộ nhận diện thương hiệu Vườn Cây Việt

Phong cách thể hiện:

Ý tưởng triển khai: Logo Vườn Cây Việt được thiết kế trên hình tròn, biểu tượng hình tròn với 1 đường nét duy nhất, không có điểm bắt đầu hay kết thúc vốn được coi là hình dạng tạo được cảm giác dễ chịu với người nhìn, giúp người nhìn dễ dàng nắm bắt hơn với ý nghĩa logo. Vòng tròn còn được sử dụng trong thiết kế logo bởi nó tượng trưng cho sức sống trường tồn, bất tử, sống mãi. Hình tròn khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng tới hình ảnh mặt trời, mặt trăng, trái đất, những sự vật hữu hình có sức sống lâu bền, bất tử cùng sự sống của con người. Bên trong hình tròn được thiết kế những chiếc lá vươn cao, vươn xa với mong muốn thương hiệu luôn phát triển và thăng tiến trong công việc, đồng thời còn tượng trưng như bàn tay đang ôm trọn bảo vệ logo khỏi những tác nhân xấu. Để đưa thương hiệu đi đến đỉnh cao của sự nghiệp.

Dịch vụ cung cấp

  • Thiết kế logo
  • Thiết kế nhận diện thương hiệu
  • Thiết kế ấn phẩm quảng cáo

ĐẶT HÀNG NGAY

5816PHYTOPHARMA
5811QUEENCAKE
5806VILIAN’S STORE
5802VẠN AN PHÁT
5797ADEN
5791EVIA CLINIC
578730COFFEE
5783TÂN ĐẠI HẢI