Về phương diện marketing, tên thương hiệu chiếm vị trí quan trọng trong kinh doanh, gắn liền với sự nghiệp lâu dài với doanh nghiệp. Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất trong đảm bảo sự tồn tại và phát triển thương hiệu. Tên thương hiệu vừa phải mang tính bao quát, vừa phải gợi lên điểm nổi bật, bản sắc riêng của doanh nghiệp đồng thời phải có tính mở, giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng thị trường hoặc tham gia vào quá trình toàn cầu hóa sau này.
Tên thương hiệu thành công ở chỗ là nó nằm trong tâm trí của khách hàng, vì vậy nó cần có sự ấn tượng nhất định, dễ nhớ, dễ gợi cảm xúc cho người nghe, hàm xúc nhưng đầy đủ thông điệp, tôn chỉ của doanh nghiệp.
Bạn không nên “tùy tiện” đặt tên thương hiệu, sự thiếu cân nhắc và chủ quan của bạn chính là việc mở đầu cho những rắc rồi về sau của thương hiệu mà bạn gầy công xây dựng. Khách hàng sẽ không nhớ bạn là ai, bạn có tầm quan trọng thề nào trong đời sống của họ, hoặc họ hiểu nhầm bạn là chi nhánh của doanh nghiệp nào đó trùng tên. Và dĩ nhiên doanh thu của bạn từ đó mà không mấy khởi sắc.
Với kiến thức của những chuyên gia đặt tên cho hàng ngàn thương hiệu, Queen Brand sẽ giúp bạn tìm ra một thương hiệu phù hợp nhất có thể để cùng bạn tạo nên tiền đồ.