Facebook hiện đang được phổ biến của giới trẻ. Trên facebook là những tin tức, hình ảnh… luôn được cập nhật. Vậy bạn có biết những logo nào được yêu thích trên facebook hiện nay nhất không? Bạn có thể tham khảo bài viết Những logo được yêu thích taị facebook của thiết kế logo công ty
Theo nghiên cứu mới đây của ComScore, những cư dân Facebook nhấn nút “Like” một nhãn hàng có xu hướng mua sản phẩm đó hơn những người khác. Cũng nhờ quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội, các công ty cũng có cơ hội tiếp cận đối tượng khách hàng là “bạn” của những người yêu thích thương hiệu của họ. Theo thống kê của Facebook, số bạn trung bình của một người sử dụng Facebook là 130, do đó việc quảng bá hình ảnh dễ dàng lan tỏa với phạm vi lớn.
Bên cạnh nút “Like”, Facebook đã cho ra mắt tính năng “People talking about this” (những người đang nói về điều này) để thống kê mức độ quan tâm của người sử dụng đối với một thương hiệu.
>>> Xem thêm: Tìm hiểu tiêu chí đánh giá logo
1. Coca-Cola
Số người yêu thích: 36,29 triệu
Số người đang bàn tán: 276.996
Coca-Cola là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới đồng thời trên trang mạng Facebook với hơn 36 triệu người hâm mộ. Thành công lớn này là nhờ hãng nước uống này trực tiếp kêu gọi người sử dụng nhấn nút “Like” trên trang facebook của mình.
2. Walt Disney
Số người yêu thích: 29,63 triệu
Số người đang bàn tán: 192.322
Trong số 27 trang Facebook của hãng hoạt hình danh tiếng thế giới này, không trang nào được yêu thích nhiều như trang chủ Walt Disney với gần 30 triệu người hâm mộ. Trên trang Facebook của mình, Walt Disney đăng tải nhiều cảnh phim, cũng như những video, câu truyện hấp dẫn không chỉ các em nhỏ mà còn cả người lớn.
3. MTV
Số người yêu thích: 29,3 triệu
Số người đang bàn tán: 230.088
Kênh truyền hình âm nhạc nổi tiếng thế giới MTV của Viacom đã thu hút lượng lớn fan hâm mộ trên Facebook, đặc biệt là giới trẻ. Trang Facebook của MTV đăng tải những video âm nhạc hay trailer của các nhạc phẩm sắp được ra mắt trong chương trình sắp tới của mình. Ngoài ra, trên trang này còn cung cấp hình ảnh và thông tin về những ngôi sao âm nhạc đình đám, thu hút hàng nghìn người yêu thích và bình luận.
4. Starbucks
Số người yêu thích: 26,38 triệu
Số người đang bàn tán: 240.571
Hãng cà phê danh tiếng Starbucks không chỉ được yêu thích ngoài đời thật mà còn nhận được rất nhiều ủng hộ trên trang mạng Facebook. Hãng này cho phép người sử dụng tự do đăng tải bình luận, hình ảnh về nhau và về sản phẩm của hãng, đây cũng là lý do số người đang nói về trang này đạt mức cao trên 240.000.
5. Red Bull
Số người yêu thích: 23,57 triệu
Số người đang bàn tán: 156.025
Red Bull là nhãn nước uống tăng lực phổ biến nhất trên thế giới tính về số lượng hàng bán ra và cũng là thương hiệu nước tăng lực được yêu thích nhất trên facebook. Trang Facebook của Red Bull thu hút nhờ những đăng tải thú vị và hài hước về thể thao.
>>> Dịch vụ uy tín:
6. Converse
Số người yêu thích: 20,72 triệu
Số người đang bàn tán: 71.219
Thương hiệu giày thể thao danh tiếng Converse thậm chí còn được yêu thích trên Facebook hơn cả công ty mẹ Nike (chỉ hơn 5,5 triệu người yêu thích). Trang Facebook của Converse thu hút nhờ ảnh về những đôi giày “độc” của hãng cùng với những chia sẻ không giới hạn của người dùng tại đây.
7. Victoria’s Secret
Số người yêu thích: 15,82 triệu
Số người đang bàn tán: 177.475
Thương hiệu thời trang đã làm thay đổi quan niệm của người Mỹ về đồ lót Victoria’s Secret cũng thu hút đông đảo người hâm mộ và thu được thành công lớn trên Facebook. Từ tháng 12, hãng này đưa ra chương trình 10.000 thẻ quà tặng trị giá $10, $50, $100, và $500 dành riêng cho các fan trên Facebook.
Những gì chia sẻ thì công ty thiết kế logo luôn hy vọng giúp được các bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.
Chúc các bạn thành công!
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: