Công ty thiết kế logo xin được giới thiệu phong cách viết quảng cáo thu hút tại bai viết này. Đặc biệt chúng ta tìm hiểu phong cách viết của David Ogilvy và xem những chia sẻ của ông về phong cách viết quảng cáo.
>>> Xem thêm: Kiến thức về in tem vỡ
David Ogilvy, bậc thầy của lĩnh vực quảng cáo đã nói rằng, “nếu bạn muốn thuyết phục ai đó mua sản phẩm của mình thì hãy giao tiếp với họ bằng chính ngôn ngữ của họ”. Như vậy, chúng ta cũng có thể thấy rằng cách lựa chọn văn phong, lối viết, lối sử dụng ngôn từ quan trọng như thế nào trong bài viết quảng cáo. Cái đích nhắm đến của quảng cáo chính là thuyết phục người tiêu dùng, cho nên như một lẽ tự nhiên, ngôn ngữ sử dụng phải phù hợp với đối tượng khách hàng mà chúng ta hướng đến.
Khi nói đến phong cách viết quảng cáo, không thể chỉ đôi ba dòng mà có thể nói hết được bởi lẽ phong cách có vô vàn, muôn hình vạn trạng. Sau đây là một trong những phong cách ấn tượng và độc đáo của viết quảng cáo đó là phong khước từ và khiêu khích.
Tinh tế mà nổi loạn, đây là hai từ ngắn gọn nhất có thể dùng để diễn tả phong cách này. Có thể nói rằng, đây không phải là một phong cách viết dễ sử dụng, phải thực sự có khả năng viết quảng cáo thật chắc tay mới có thể ứng dụng một cách tốt nhất để thuyết phục khách hàng.
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp:
Hãy mở đầu bằng cách gây thất vọng, và rồi sau đó đẩy lên cao trào bằng cách thách thức người đọc, khiến họ cảm thấy kích thích và phải mua ngay sản phẩm đó. Chẳng hạn như, câu mở đầu giới hạn đối tượng của sản phẩm đó, sản phẩm chỉ dành cho những người tiêu dùng thông minh, sành điệu. Sự khiêu khích này phải được dùng một cách tinh tế và khéo léo để cảm thấy hứng thú. Nhưng điều hết sức lưu ý ở đây là phong cách viết quảng cáo này khá mạo hiểm, nhất là với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm viết lách bởi nó có thể gây phản cảm và khó chịu. Một sự thiếu cẩn thận và cân nhắc trong sử dụng ngôn từ có thể “giết chết” bài quảng cáo.
Lựa chọn phong cách viết quảng cáo cần phải cân nhắc kĩ lưỡng làm sao cho phù hợp với đối tượng khách hàng nhất để có thể thuyết phục họ lựa chọn sản phẩm, dịch vụ.
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được tem sản phẩm tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.
Chúc các bạn thành công!
>>> Một số dịch vụ khác: