McDonald’s

McDonald’s là một thương hiệu lớn và nổi tiếng  trên thế giới và chắc chắn logo đại diện của thương hiệu đã được xem xét một cách kỹ lưỡng và chuyên nghiêp để có thể cho ra logo có thể gây ấn tượng với khách hàng. Hầu hết mọi người sau khi nhìn vào biểu tượng này đều nhận ra rằng đó chính là chữ “M” đại diện cho chữ cái đầu của tên công ty. Nhưng về phía McDonald’s, họ lại muốn mang lại cho khách hàng của mình một thông điệp khác. Kết quả hình ảnh cho McDonald’s

Trước đó, vào những năm 1960, trong nỗ lực muốn xây dựng lại hình ảnh cho mình, công ty đã đưa ra nhiều phương án đổi mới logo để được hoàn hảo, đẹp hơn và thu hút hơn. Và họ đã mời Louis Cheskin – một nhà tâm lý học và là một chuyên gia tư vấn thiết kế giúp họ giải quyết vấn đề này và đưa ra một logo hợp lí về mặt thẩm mỹ và hợp lý nhất. Và gần như ngay lập tức Louis thuyết phục họ hãy giữ lại nguyên bản logo của mình. Bởi theo ông chữ “M” với đường tròn phía trên giúp cho mọi người liên tưởng đến bộ ngực của người phụ nữ và gây cho họ cảm giác đói. Điều này có vẻ khó tin với nhiều người, nhưng chắc chắn sau khi biết điều này, bạn sẽ nhìn chữ “M” đó theo cách hoàn toàn khác.

Hình ảnh có liên quan