Logo Prudential với slogan “luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”, logo có hình Nữ thần Thận Trọng, tay cầm gương soi và phần tóc là con rắn quấn quanh hướng thẳng. Phía sau đó là những giá trị mà công ty muốn gửi gắm đến tất cả mọi người.
Mũi tên hướng thẳng chính là biểu tượng cho mục tiêu,, mục đích rõ ràng. Để thành công thì ai cũng cần có những chiến lược phù hợp nhất để thực hiện, dựa trên khả năng và ý thích. Nếu mải phân vân, không định hướng được con đường mà mình đã chọn, nay hướng này mai hướng khác. Thì sẽ không thành công được Chính Prudential cũng xác định mục tiêu là mang lại sự an tâm cho các khách hàng.
Con rắn quấn quanh mũi tên muốn chỉ sự nhanh nhẹn và linh hoạt trong cách ứng sử. Trong cuộc sống, dù đã đặt ra những kế hoạch và mục tiêu nhưng vẫn sẽ có những tình huống bất ngờ xảy đến. Với những trường hợp khác nhau thì cần tìm ra cách giải quyết thông minh và chính chắn nhất. Con rắn quấn quanh mũi tên cho thấy cách hành xử dù linh hoạt thế nào cũng phải hướng đến mục tiêu cuối cùng của mình.
Chiếc gương soi vào gương mặt Nữ thần muốn cho ta tự nhìn nhần về bản thân. Dù bận rộn như thế nào thì ta cũng cần bố trí một khoảng thời gian nhất định để xem xét lại bản thân của mình, những gì đã làm được và những khó khăn phải tìm cách giải quyết… Nhìn lại mình để biết cách thay đổi và thành công hơn.
Cùng với ba biểu tượng trên kết hợp lại với nhau cho ta thấy được sự chính chắn và linh hoạt trong từng cách suy nghĩ, không nóng vội. Như vậy, logo của Prudential đã cho ta những giá trị quý về con đường hướng tới thành công. Có lẽ đây cũng là những phương châm mà công ty luôn hướng đến nhằm phát triển về mọi mặt.
Prudential hiện tại thì có hơn 218 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh và Văn phòng tổng đại lý trên toàn quốc. Ước tính lợi nhuận của công ty tương đương 2.4 lần tổng lợi nhuận của các công ty bảo hiểm trong nước khác (trừ Bảo Việt). Trong thời gian tới Prudential sẽ có nhiều kế hoạch nhằm mở rộng và phát triển hơn nữa.