Năm 1967, Adi Dassler – người sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng Adidas – bắt đầu sử dụng logo “3-vạch” trên những đôi giày của hãng.
logo-1
Sự ra dời của logo Adidas
 Bắt đầu với những đôi giày và những phụ kiện thể thao cho đôi chân, sau này Adidas đã mở rộng sản xuất của mình trong các ngành giải trí và may mặc với logo “3-vạch” của nó xuất hiện trên từng sản phẩm. “3-vạch” khiến cho chúng ta liên tưởng đến ngọn núi, bao gồm trùng điệp những thử thách phía trước và cả mục đích trên cao mà mỗi người phải cố gắng mới đạt được.
Các mẫu logo tiếp theo của Adidas
Năm 1971: đánh dấu sự ra đời của logo “3-lá” (Trefoil) của Adidas. Logo này thể hiện sự đa dạng của thương hiệu Adidas. “3-lá” lần đầu tiên được đưa vào sử dụng vào năm 1972, và ngay sau đó trở thành biểu tượng của công ty.
logo-2
Năm 1997: Logo “3-vạch” được tái sử dụng sau khi được thiết kế lại bởi Peter Moore – Giám đốc sáng tạo của Adidas lúc bấy giờ.
logo-3
 Năm 1998: Adidas sát nhập với với Salomon và giới thiệu một logo mới cho tập đoàn. Nó giữ lại màu xanh của Adidas và cũng kế thừa màu đỏ của Salomon. Logo này đã kết hợp được ba mảng hình với nhau trông giống như một viên kim cương.
logo-4
Năm 2005: Adidas giới thiệu một loại logo mới với tên gọi “Word Mark” (logo bằng chữ). Loại logo mới này thật dễ nhìn, đơn giản, mang lại sự chắc chắn, tự tin cũng như thể hiện đẳng cấp dẫn đầu của Adidas.
logo-5
logo-6
Có thể nói, dù là với logo nào đi chăng nữa, Adidas luôn thể hiện sự duyên dáng, lịch lãm, sự vững bền trên từng sản phẩm cũng như thương hiệu của chính mình, phải không teen? Mời các teen chiêm ngưỡng những bộ sưu tập mới nhất của Adidas nhé!