Thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết kế nhận diện thương hiệu

Tư vấn thiết kế thương hiệu

Bạn có một ước mơ, một hoài bảo kinh doanh rộng mở. Bạn muốn biến giấc mơ và hoài bảo đó thành một thương hiệu. Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy thiết kế ngay cho mình một thương hiệu đủ mạnh để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Thiết kế nhận diện thương hiệu là nền tảng đầu tiên và khó khăn nhất cho quá trình lập nên kế hoạch kinh doanh, là một khâu vô cùng quan trọng để tạo nên hình ảnh công ty. Định nghĩa thương hiệu: là một tên, thuật ngữ, dấu hiệu, biểu tượng, thiết kế, hay sự kết hợp của tất cả các yếu tố trên nhằm xác định hàng hóa và dịch vụ của một người bán hoặc một nhóm người bán và để phân biệt họ với những người bán khác. Để xây dựng thương hiệu thành công, bạn phải hiểu nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Xây dựng một thương hiệu cũng như một trận chiến đấu để dành niềm tin từ phía khách hàng. Cửu Long sẽ tư vấn cho bạn các bước để tạo nên một thương hiệu thành công

THƯƠNG HIỆU TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP

Trước xu thế hội nhập kinh tế cầu hiện nay, các doanh nghiệp ViỆT Nam đang đứng những cơ hội và thách thức cạnh tranh lớn lao. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu là điều quan trọng và có giá trọ cốt lõi trong việc khẳng định vị thế của doanh nghiệp, là sự sống còn của doanh nghiệp trước sân chơi hội nhập. Đâu là những thách thức mà chúng ta sẽ phải đối mặt? Đâu là những cơ hội mà chúng ta phải tìm cách nắm lấy? Chúng ta cần làm gì để phát huy những nội lực sẵn có của mình thành những điểm mạnh để chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh?
thiết kế logo
thiết kế logo
thiết kế logo
thiết kế logo

ĐẶT TÊN CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP

Tên công ty ảnh hưởng đến tiền đồ và vận mệnh của công ty. Tân công ty cũng giống như viên gạch đầu tiên để xây dựng nên nền mống vững chắc cho doanh nghiệp. Nó được xem là tài sản quý giá, tạo nên giá trị cốt lõi và cầu nối đến khách hàng và đối tác. Tên công ty chiếm vị trí quan trọng trong kinh doanh, vì vậy cần được qun tâm đặc biệt, tên phải toát lên tinh thần và mục đích mà doanh nghiệp hướng đến, có khả năng thu hút sự quan tâm đối với người đọc và người nghe. Việc đặt tên cho một công ty phải vừa mang tính khoa học, vừa mang tính nghệ thuật. Cần một chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cao về các lĩnh vực, văn hóa các nước, các vùng miền, địa phương, thiên văn học, văn học, ngôn ngữ, từ ngữ, lịch sử, địa lý, mỹ thuật, chính trị xã hội, kinh tế, thậm chí cả những tập tục địa phương, tiếng lóng....

TƯ VẤN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU

Hiện nay nền kinh tế đang diễn ra trên một mặt phẳng mở, mọi người đều có cơ hội cạnh tranh như nhau thông qua Internet, và sự phát triển mạnh mẽ của những kỹ thuật di động ngày càng thông minh. Để thương hiệu của bạn đủ sức cạnh tranh cần có những chiến lược rõ ràng và khôn khéo, nhằm tiếp xúc khách hàng trên diện rộng là cộng đồng trong và ngoài nước. Truyền thông thương hiệu là một công cụ hữu hiệu không thể thiếu trong việc phát triển thương hiệu của một doanh nghiệp. Giúp bạn quảng bá thương hiệu đến khách hàng và đối tác hiệu quả và tiết kiệm nhất. Để có chiến lược truyền thông thương hiệu hiệu quả là một điều rất khó khăn, vì phải kết hợp nhuần nhuyễn nhiều yếu tố, thật bài bản và chi tiết. Cần có một đội ngũ chuyên môn cao để lập ra những chiến lược tiếp cận, duy trì và phát triển, đảm bảo tính bền vững của doanh nghiệp.

ĐẶT TÊN THƯƠNG HIỆU

Về phương diện marketing, tên thương hiệu chiếm vị trí quan trọng trong kinh doanh, gắn liền với sự nghiệp lâu dài với doanh nghiệp. Đặt tên thương hiệu là một trong những quyết định quan trọng nhất trong đảm bảo sự tồn tại và phát triển thương hiệu. Tên thương hiệu vừa phải mang tính bao quát, vừa phải gợi lên điểm nổi bật, bản sắc riêng của doanh nghiệp đồng thời phải có tính mở, giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng thị trường hoặc tham gia vào quá trình toàn cầu hóa sau này. Tên thương hiệu thành công ở chỗ là nó nằm trong tâm trí của khách hàng, vì vậy nó cần có sự ấn tượng nhất định, dễ nhớ, dễ gợi cảm xúc cho người nghe, hàm xúc nhưng đầy đủ thông điệp, tôn chỉ của doanh nghiệp.

SÁNG TÁC SLOGAN

Slogan là gì? Nói một cách đơn giản thì đó là một câu nói ngắn gọn, dễ nhớ nhưng mang thông điệp đại diện cho cả thương hiệu, thôi thúc và khơi gợi quyết tâm trong toàn thể cán bộ, nhân viên. Cùng với tên thương hiệu và logo, slogan giờ đây đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị, giúp thương hiệu đi sâu vào tâm trí của khách hàng, là một thông điệp truyền tải ngắn gọn nhất đến khách hàng bằng từ ngữ dể nhớ, dể hiểu, có sức thu hút cao về ý nghĩa, âm thanh, là sự cam kết về giá trị, chất lượng sản phẩm của thương hiệu với khách hàng. Để hình thành một slogan cho công ty, cho thương hiệu nào đó, đòi hỏi phải có một quy trình chọn lựa, thấu hiểu sản phẩm, các lợi thế đặc thù sản phẩm, mong muốn của khách hàng đến sản phẩm đó, đối thủ cạnh tranh, phân khúc thị trường, mức độ truyền tải thông điệp khi đã chọn slogan đó để định vị trong tâm trí của khách hàng bất cứ lúc nào.
thiết kế logo
thiết kế logo
thiết kế logo
thiết kế logo

VOUCHER – COUPON

Với thị trường cạnh tranh mạnh mẽ như hiện nay, Voucher- Coupon đang phát triển rất mạnh tại Việt Nam và trở thành niềm vui mua sắm không chỉ của giới trẻ, vì đại bộ phận người dân thích mua hàng khuyến mãi. Voucher- Coupon vì thế, mặc nhiên trở thành văn hóa trong việc mua sắm và hoạt marketting Voucher- Coupon là phiếu chứng nhận giảm giá thường được thanh toán trước và có thể làm quà tặng. Voucher-Coupon cũng có 2 dạng dạng phiếu in và dạng phiếu điện tử.

NHÃN MÁC SẢN PHẨM

Trong giai đoạn cạnh tranh kinh doanh bùng nổ hiện nay, một chiến lược marketing mang lại hiệu quả là phải trên cơ sở toàn diện các phương tiện quảng cáo. Nhãn mác hàng hóa là cơ sở quan trọng để người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn sản phẩm theo đúng mong muốn của mình. Nhãn mác là những dấu hiệu dùng phân biệt hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn mác hàng hóa gồm từ ngữ, hình ảnh, biểu trưng hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc; là dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái hoặc chữ số, từ ngữ, hình ảnh hoặc hình vẽ, hình khối hoặc sự kết hợp các yếu tố đó; là dấu hiệu dùng để nhận biết hàng hóa hoặc dịch vụ của một cơ sở kinh doanh, giúp phân biệt chúng với hàng hóa hoặc dịch vụ của các cơ sở kinh doanh khác; là dấu hiệu dùng để phân biệt sản phẩm hoặc dịch vụ của các thành viên thuộc một hiệp hội với sản phẩm hoặc dịch vụ của các cơ sở không phải là thành viên của hiệp hội đó.

BROCHURE

Với chiến lược kinh doanh hội nhập như hiện nay, brochure đang trở thành sứ giả quan trọng không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp với khách hàng. Brochure (tên khác là Pamphlet) là loại ấn phẩm quảng cáo duới dạng tập/cuốn sách mỏng, thường được thiết kế trên khổ giấy A4 gấp 3 nên còn được gọi là Tờ gấp, mang đậm giá trị về mặt chất lượng và nghệ thuật hơn bởi cấu trúc được thiết tạo của nó   Chức năng của Brochure là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó …Là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, Brochure có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bày giới thiệu sản phẩm.

HỒ SƠ NĂNG LỰC

Bạn đang là tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức, một cá nhân đặc biệt...đang muốn nêu bật thành tích, năng lực của bạn đến khách hàng và đối tác. Với những chiến lược marketing rầm rộ như hiện nay, khả năng của bạn sẽ cao hơn nếu bạn đầu tư tích cực vào mặt hình ảnh và nội dung sâu sắc, có lợi ích đối với khách hàng và đối tác. Và công cụ đắc lực nhất để giúp bạn đạt được những điều đó là bạn có được 1 cuốn Profile hay còn gọi là Hồ sơ năng lực. Profile là bức tranh toàn cảnh, tóm lược tất cả sức mạnh vốn, năng lực thực hiện các công trình hoặc dự án của một doanh nghiệp trên hồ sơ. Thông qua bộ Profile mà khách hàng hoặc các đối tác có thể biết được mức độ chuyên nghiệp và tầm cỡ quy mô ngành nghề hoạt động của doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân đó.

CATALOGUE

Sự phối hợp giữa các công cụ marketing mang đến sự thành công của doanh nghiệp trong việc truyền tải thông điệp đến khách hàng. Trong đó, catalogue là một trong những công cụ hữu hiệu giúp người tiêu dùng có cái nhìn toàn cảnh nhất về những loại hình sản phẩm của doanh nghiệp. Do đó, design catalogue được xem là một khía cạnh quan trọng giúp các chiến dịch marketing tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Có thể nói sức mạnh bán hàng và củng cố thương hiệu sẽ có được khi công ty có được một design catalogue đẹp và chuyên nghiệp nhất. Catalogue là phương tiện, tài liệu để giới thiệu danh mục sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, thương hiệu. Catalogue được in dưới dạng một cuốn sách, chứa đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, giúp khách hàng nắm rõ thông tin, thuyết phục khách hàng, đối tác mua và hợp tác kinh doanh.

BAO BÌ

Bao bì ngày càng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của các chiến lược maketing. Bao bì sản phẩm là nhân tố ngày càng quan trọng trong các chiến lược xây dựng thương hiệu. Trong khi các nỗ lực về marketing và quảng cáo đóng vai trò tìm kiếm “nhu cầu” và “mong muốn” của người tiêu dùng thì chỉ có bao bì sản phẩm là thứ duy nhất hữu hình – mang sản phẩm và thương hiệu tới người tiêu dùng một cách rõ ràng nhất. Bao bì phải đáp ứng được ý thích của người tiêu dùng ở mọi nơi và phải truyền tải được một cách  chính xác thông điệp thương hiệu nhằm khuyến khích quyết định mua hàng. Những nhà sản xuất hàng tiêu dùng luôn cố gắng tạo một mốI liên kết vớI khách hàng bằng cách tạo một phong cách hay hình ảnh cho thương hiệu của mình mà khách hàng có thể ngay lập tức nhận ra và có sức hút mạnh. Điều này là cực kỳ quan trọng cho các thương hiệu cao cấp vì hình ảnh đặc trưng sẽ tạo ra thành công cho các thương hiệu này. Trong trường hợp này, bao bì không chỉ nói lên định vị của sản phẩm. Một mẫu bao bì thành công sẽ tạo nên tình cảm từ người tiêu dùng; nó tạo ra một ấn tượng giúp người xem liên tưởng ngay đến thương hiệu. Bao bì gắn liền với thương hiệu thông qua sự kết hợp giữa vật liệu, kiểu dáng, thiết kế đồ họa.  
thiết kế logo
thiết kế logo
thiết kế logo
thiết kế logo
thiết kế logo

BẢO HỘ THƯƠNG HIỆU,NHÃN HIỆU

Để tránh các trường hợp có khả năng tranh chấp hoặc bị khởi kiện do nhầm lẫn hoặc các đối thủ cạnh tranh đã sớm bảo hộ Nhãn hiệu – Thương hiệu (NH-TH) của doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp nên tiến hành quyền sở hữu của mình càng sớm càng tốt. Quyền sở hữu đối với NH-TH có thể được xác lập thông qua việc đăng ký với Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Trong trường hợp có nhiều người nộp đơn khác nhau cùng đăng ký các NH-TH trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn, người đăng ký trước sẽ được xem xét cấp văn bằng bảo hộ nếu đáp ứng đầy đủ điều kiện quy định của pháp luật.

TỜ RƠI TỜ GẤP

Trước xu thế hội nhập kinh tế cầu hiện nay, các doanh nghiệp ViỆT Nam đang đứng những cơ hội và thách thức cạnh tranh lớn lao. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu là điều quan trọng và có giá trọ cốt lõi trong việc khẳng định vị thế của doanh nghiệp, là sự sống còn của doanh nghiệp trước sân chơi hội nhập. Tờ rơi, tờ gấp là một trong những công cụ truyền bá thông tin thương hiệu tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới khách hàng và đối tác, hỗ trợ các tổ chức, doanh nghiệp, đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Bạn đang muốn quảng bá sản phẩm và doanh nghiệp của bạn rộng rãi ra thị trường? Bạn muốn tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn? Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp bạn phát huy tốt nhất cho quá trình quảng bá và xây dựng thương hiệu của mình. Nó sẽ tạo tiền đề và lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu của bạn lâu dài và bền vững.

Lịch quảng cáo

Mỗi độ xuân về, chúng ta lại được nhìn thấy những cuốn lịch mới tinh. Và trong xu thế hội nhập ngày nay, những cuốn lịch ngày càng phát triển nhiều công năng hơn, nó đã góp một phần không nhỏ vào chiến dịch Marketing, quảng báo thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp. Với mục đích quảng bá, nhưng những cuốn lịch quảng cáo lại có ý nghĩa như những món quà tặng mà danh nghiệp tri ân đến khách hàng. Mỗi tờ lịch là một món quà tinh thần với những hình ảnh sống động, màu sắc bắt mắt hay mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp mang theo những thông điệp vô cùng ý nghĩa. Nó như một lời khích lệ, cổ vũ tinh thần cho cán bộ nhân viên công ty, còn là một lời hứa của doanh nghiệp đến những đối tác, sự khắc ghi mối quan hệ hợp tác tốt đẹp với khách hàng.
thiết kế logo

POSTER QUẢNG CÁO

Trước xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu hiện nay, các doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước những cơ hội và thách thức cạnh tranh lớn lao. Việc xây dựng và phát triển thương hiệu là điều quan trọng và có giá trọ cốt lõi trong việc khẳng định vị thế của doanh nghiệp, là sự sống còn của doanh nghiệp trước sân chơi hội nhập. Poster là phần không thể thiếu được trong công việc tạo dựng thương hiệu cho mỗi công ty. Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó. Poster còn là một công cụ đắc lực giúp các cửa hàng, đại lý, trung tâm triển lãm,hội chợ... tiêu thụ trong việc tác động đến quyết định “mua” của đối tượng khi so sánh các sản phẩm cùng loại.  

Thiết kế ấn phẩm tết

TẾT – một tiếng đơn giản nhưng mãi mãi là ngày thiêng liêng nhất trong lòng mỗi người dân Việt Nam và thế giới. Tết, là thời điểm để mọi người sum họp với nhau, Tết đoàn viên là mong muốn của tất cả mọi người, cả nhà nhiều thế hệ cùng quây quần bên nhau chuyện trò về 1 một năm đã qua. Điều quan trọng, mỗi dịp Tết là mỗi lần chúng ta có cơ hội để bày tỏ tình cảm yêu thương, sự quan tâm đến gia đình, bạn bè, tri ân và chăm sóc khách hàng, đối tác. Với ý nghĩa to lớn như thế, Tết chính là cơ hội tốt để các công ty, doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch Marketing cho sản phầm, dịch vụ và thương hiệu của mình thông qua việc thiết kế quảng cáo ấn phẩm Tết.

LIÊN HỆ YÊU CẦU

Tên khách hàng:
Địa chỉ:
Điện thoại:
Email:
Nội dung: