Ngày nay cùng với sự phát triển của công nghệ các hoạt động cạnh tranh giữa các thương hiệu trở nên khóc liệt hơn. Các hình thức quảng cáo mới thông qua mạng xã hội thu hút nhiều người. Tuy nhiên dù mới đến đâu thì các hình thức này đều dựa trên bộ nhận diện thương hiệu có sẵn.
Không phải ngẫu nhiên mà một thương hiệu được trở nên tin dùng. Đó là cả một quá trình mang hình ảnh của thương hiệu đến khách hàng, phổ biến trên thị trường. Ngoài chất lượng thì yếu tố gây ấn tượng với người dùng chính là mẫu mã của sản phẩm. Việc đầu tư đồng bộ về hình ảnh các sản phẩm của thương hiệu chính là con đường ngắn nhất tạo ấn tượng sâu sắc đối với người dùng.
Gía thành để thiết kế thương hiệu rất đa dạng, tùy thuộc vào độ ấn tượng, sự đầu tư của thương hiệu đó vào các mặt hàng. Một thiết kế có sự đầu tư sẽ chứng minh được sự tâm huyết, nghiêm túc của doanh nghiệp đó.
Dựa trên thiết kế của thương hiệu với nhiều tiêu chí như màu sắc, hình ảnh, biểu trưng, tên, khẩu hiệu hay đồ họa người dùng có thể nhận biết được thương hiệu đó. Chỉ với một điểm ấn tượng có thể thu hút sự quan tâm, tập trung của khách hàng. Qủa thật rất xứng đáng để bỏ tiền đầu tư.
Hầu hết một thương hiệu muốn ra lò đến với người sử dụng cần phải đảm bảo đủ các yếu tố sau:
Logo: Cần sử dụng các màu đơn sắc, tông màu sáng thu hút, hình ảnh bắt mắt, dễ phân biệt và nhận biết, logo phù hợp với dòng sản phẩm của doanh nghiệp.
Website: Mỗi doanh nghiệp nên thiết kế cho mình 1 website chuyên nghiệp giới thiệu chi tiết thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của mình cung cấp, màu sắc tương đồng với màu chủ đạo của logo.
Bộ nhận diện văn phòng: Namecard, poster, folder … phải có những thiết kế nhận diện chi tiết nhưng đơn giản, màu sắc phù hợp, trình bày hợp lý câu chữ và hình ảnh. Trên các yếu tố này cần có logo đính kèm.
Slogan: Phát ngôn của doanh nghiệp cần được suy nghĩ kĩ càng, nên dễ nhớ dễ hiểu, tránh quá dài dòng, trùng lặp thương hiệu khác hoặc câu từ quá lố vì sẽ gây phản tác dụng.
Sự khác biệt: Đối với 1 thương hiệu, khác biệt chính là sự nổi bật. Trong 1 thị trường kinh doanh doanh nghiệp của bạn không nên sao chép bất kỳ 1 thương hiệu nào cả, hãy dùng chính sự khác biệt của mình tác động tới nhận thức của người tiêu dùng, tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sự gắn kết: Bộ nhận diện là kết quả của những năm tháng hoạt động của doanh nghiệp được gắn kết với sản phẩm và thương hiệu, do đó tất cả các thông điệp phải được thống nhất và mang tính liên kết chặt chẽ với nhau. Điều đó không chỉ tái khẳng định sự chuyên nghiệp mà còn là uy tín và hình ảnh của doanh nghiệp.
Điểm nhấn: Mỗi thương hiệu đều nên tạo cho mình một điểm nhấn, điều đó có nghĩa là sản phẩm của bạn khác biệt, độc đáo trong mắt khách hàng. Trong một thị trường kinh doanh ‘bạn phải thay đổi để trở nên khác biệt hơn hoặc bạn cũng sẽ tầm thường như những doanh nghiệp khác‘ vì vậy hãy tạo cho mình một điểm nhấn mạnh mẽ, đó sẽ là bước đệm để doanh nghiệp của bạn tiến xa hơn.
Từ những yếu tố trên việc sáng tạo một thiết kế thương hiệu mới được chia thành các gói khác nhau với giá thành như sau:
– Thiết kế thương hiệu (20 hạng mục, không bao gồm thiết kế logo)
– Sửa chữa thiết kế (3 lần)
– 1 CD Rom file gốc
– Thời gian thực hiện: 20 ngày (không bao gồm thời gian chờ thông tin của khách hàng)
– Báo giá: 12.000.000đ
– Thiết kế thương hiệu (30 hạng mục, không bao gồm thiết kế logo)
– Sửa chữa thiết kế (3 lần)
– 1 CD Rom file gốc
– Thời gian thực hiện: 30 ngày (không bao gồm thời gian chờ thông tin của khách hàng)
– Báo giá: 18.000.000đ
Khi có nhiều hơn các yêu cầu trên hoặc những yêu cầu đặc biệt (Số lượng hạng mục cho thiết kế thương hiệu có thể lên tới hàng trăm hạng mục). Vui lòng liên hệ để có báo giá chi tiết