Kiến thức logo

Hòa hợp giữa phát triển và kết nối ý tưởng trong thiết kế logo

Ngày nay, đối với lĩnh vực thiết kế logo những nhà thiết kế có độ tuổi và kinh nghiệm tốt trong ngành ngày càng ít dần. Một số nhà thiết kế hiện nay ít phát huy những giác quan sáng tạo khi thiết kế hoặc họ không có sự hăng say trong công việc của chính mình, có những lúc họ cảm thấy mệt mỏi với những rắc rối trong việc ...

Xem chi tiết...

Cùng xem mẫu thiết kế card visit độc đáo có một không hai

Hãy cùng thiết kế logo giá rẻ hà nội xem qua những mẫu thiết kế card visit độc đáo có một không hai. Chỉ cần nhìn là biết ngay công việc của bạn là gì. [caption id="attachment_1731" align="aligncenter" width="593"] Nếu bạn cần ghế ngồi thì có thể liên lạc ngay với công ty này.[/caption]   [caption id="attachment_1732" align="aligncenter" width="495"] Ý tưởng sáng tạo với thẻ học bổng.[/caption]   [caption id="attachment_1733" align="aligncenter" width="576"] Card visit dành cho ...

Xem chi tiết...

Bật mí 3 phương pháp xây dựng kiến trúc thương hiệu hiệu quả

 Hình thành một cơ cấu mang tầm chiến lược đối với việc phát triển sản phẩm và thương hiệu trong các doanh nghiệp  chính là mục đích chủ yếu của kiến trúc thương hiệu, trong đó có quá nhiều chủng loại sản phẩm và nhắm đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Yêu cầu tối thiểu đối với một kiến trúc nhãn hiệu là xem xét lại cấu trúc ít ...

Xem chi tiết...

Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2016

Lĩnh vực thiết kế đồ họa  trong những năm gần đây luôn không ngừng phát triển và chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ từ hình ảnh và phong cách đa dạng từ xu hướng cũ. Cũng giống như ngành công nghiệp thiết kế thời trang - sự đổi mới trong thiết kế luôn luôn là một lưu thông giữa cái cũ và cái mới. Bài viết sau đây công ty thiết kế logo ...

Xem chi tiết...

Cách để có một slogan hay

Một sản phẩm ấn tượng với khách hàng thì cần có một slogan thật hay, khiến cho người nghe đọc mà nhớ được luôn. Một số thương hiệu có khẩu hiệu người dùng luôn luôn nhớ rõ như bia Heineken có slogan là: "chỉ có thể là Heineken" hay Viettel có khẩu hiệu: "Hãy nói theo cách của bạn". Vậy làm thế nào để có những câu slogan hay như ...

Xem chi tiết...

Những nguyên tắc khi đặt tên cho sản phẩm

Bạn đang muốn thu hút sự chú ý của khách hàng đến sản phẩm. Sự hấp dẫn của sản phẩm không chỉ là kiểu dáng, mẫu mã của sản phẩm, bên cạnh đó ta cần phải chú ý đến tên sản phẩm. Do đó, trong bài viết này, Công ty thiết kế logo xin được chia sẻ 8 nguyên tắc khi đặt tên cho sản phẩm. [caption id="attachment_1711" align="aligncenter" width="594"] Những nguyên tắc ...

Xem chi tiết...

Tìm hiểu: Quy trình thiết kế catalogue

Bạn đang quan tâm đến catalogue? Bạn đã biết quy trình thiết kế catalogue chưa? Thiết kế logo hà nội  xin được chia sẻ với bạn đọc quy trình thiết kế catalogue một cách chuyên nghiệp. [caption id="attachment_1706" align="aligncenter" width="586"] Tìm hiểu: Quy trình thiết kế catalogue[/caption] >>> Xem thêm:  Thiết kế logo theo thuyết Phong Thủy 1. Biên soạn nội dung catalogue Catalogue (hay còn được gọi là catalog, catalo …) là một trong những ...

Xem chi tiết...

Olympic có nhái logo nhà hát Bỉ?

Trong bài viết này , các bạn hãy cùng thiết kế logo thương hiệu tìm hiểu vụ biểu tượng Olympic nhái logo của nhà hát Bỉ. [caption id="attachment_1702" align="aligncenter" width="552"] Biểu tượng Olympic[/caption] >>> Tin liên quan:  Những điều ẩn chứa bên trong tên thương hiệu Để thiết kế logo hiệu quả phải làm gì? Một nhà thiết kế Bỉ-ông Olivier Debie đã bày tỏ trên mạng xã hội về việc logo Olympic 2020 được công bố ngày ...

Xem chi tiết...

Những vấn đề xoay quanh liên minh thương hiệu

Không phải lúc nào liên minh thương hiệu cũng là điều ngọt ngào. Có những mối quan hệ cộng sinh tự nhiên giữa những thương hiệu nhất định nào đó đã giúp cả hai giành được nhiều thị phần. Tuy nhiên đồng thương hiệu hay hợp tác thương hiệu vẫn có những mối nguy hiểm có thể ngấm ngầm làm lu mờ danh tiếng của thương hiệu. Khi một thương hiệu chấp ...

Xem chi tiết...

Những điều ẩn chứa bên trong tên thương hiệu

"Đâu là thử thách trong việc phát triển và định nghĩa tên dành cho thương hiệu thể thao? Có phải mọi người đều biết đến Nike như một nữ thần chiến thắng? Hay là NASCAR đại diện cho hiệp hội đua xe ô tô toàn quốc? Mỗi cái tên đều kể về một câu chuyện." Hãy cùng Thiết kế brochure chuyên nghiệp tìm hiểu những điều ẩn chứa bên trong tên ...

Xem chi tiết...
Trang 36 / 41«...102030...3435363738...»