Phong cách logo là điều mà các nhà thiết kế luôn quan tâm đến, để thiết kế theo ý muốn của khách hàng. Hôm nay, bộ nhận dạng thương hiệu xin chia sẻ bạn đọc về một số dạng thiết kế logo, các bạn cùng tham khảo nhé!
>>> Xem thêm: Tìm hiểu câu chuyện logo của androi
Loại logo dạng biểu tượng
Nếu công ty bạn không muốn thiết kế Logo bằng chữ, bạn có thể sử dụng một biểu tượng thích hợp để nói lên được ngành nghề hoặc giá trị cốt lõi công ty ngay trên Logo. Các thương hiệu nổi tiếng như Shell, Puma, Jaguar đã sử dụng logo với biểu tượng chữ hoàn hảo mô tả nhận dạng của công ty của họ.
Loại logo trừu tượng
Đôi khi, một ý nghĩa trừu tượng là cần thiết để truyền đạt một thông điệp tới đối tượng mục tiêu. Mặc dù rất khó để quyết định giữa các biểu tượng trừu tượng và chữ, cả hai đều có một mục đích riêng biệt. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Nike và Starbucks đã dùng phong cách thiết kế trừu tượng trong thiết kế logo của họ đã tạo ra tương tự mạnh mẽ và ám chỉ đến bản sắc thương hiệu của họ.
Loại logo văn bản
Một trong những hình thức thiết kế Logo phổ biến là thiết kế dựa trên văn bản. Nó dùng ngay tên thương hiệu và font chữ cách điệu để thể hiện. Với phong cách Logo này, sẽ rất có ích trong việc giúp khách hàng ghi nhớ bạn. Ví dụ nổi tiếng như Coca-Cola logo, FedEx logo và biểu tượng IBM đã sử dụng loại hình này thiết kế trong bản sắc thương hiệu của họ.
Những chia sẻ trên chúng tôi hy vọng bạn chọn ra được phong cách logo cho công ty của minh. Chúc các bạn thành công!
>>> Dịch vụ chúng tôi cung cấp: