Coca-Cola thay đổi bao bì trên tất cả hương vị nhằm giúp tất cả các loại đều có thiết kế nhận diện thương hiệu giống nhau nhưng ngoại trừ khác biệt về màu sắc. Vậy hãy cùng Thiết kế logo công ty tìm hiểu thiết kế nhận diện thương hiệu CoCa-Cola tại Châu Âu ngay sau đây nhé.

Tìm hiểu thiết kế nhận diện thương hiệu CoCa-Cola tại Châu Âu

Tìm hiểu thiết kế nhận diện thương hiệu CoCa-Cola tại Châu Âu

>>> Xem thêm: Cùng chiêm ngưỡng những bức vẽ logo các thương hiệu từ chân dung người sáng lập

Hệ thống dây chuyền Công ty diễn giải trong một thông cáo báo chí rằng việc thay đổi bao bì nằm trong chiến lược một thương hiệu duy nhất trên khắp Vương Quốc Anh, Ireland, Pháp, Bỉ, Bắc Âu, Hà Lan và Tây Ban Nha. Việc làm này rất ý nghĩa và vô cùng hiệu quả hơn thay vì quảng cáo riêng cho mỗi nhãn hàng, toàn bộ sẽ được quảng cáo như nhau. Điều này có nghĩa là nói lời tạm biệt với Diet Coke vốn dĩ đã trở thành biểu tượng của Coca-Cola.
Qua điều này cho thấy thức uống giải khát Coke nhận ra rằng việc phát triển nhiều nhánh nhỏ gây khó hiểu như thế nào?
Ở mặt trước mỗi lon hoặc chai Coca-Cola sẽ có mô tả thành phần chi tiết cụ thể hơn. Để chứng minh cho điều này thì Coke Zero sẽ tự hào công bố không calories và không đường. Nhưng hài hước ở chỗ Coca-Cola nguyên bản vẫn không ghi các thành phần trên mặt trước từ năm 1886.
Ý tưởng táo bạo này nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng hiểu một cách đầy đủ những lợi ích từ sản phẩm thương hiệu. Công ty cho biết cứ 5/10 người tiêu dùng ở Anh không nhận ra Coke Zero là thức uống giải khác không calo và không đường.
Nước giải khác Coke thường bị các nhà dinh dưỡng chỉ trích nặng nề về vấn đề béo phì xuất phát từ việc định vị cho các dòng sản phẩm nhằm khẳng định chiến lược thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của mình, dẫn đến việc tiêu thụ quá nhiều thức uống có đường. Mặt nhìn nhận trực quan tại Anh, công ty đã chạy được khá nhiều sản phẩm giúp chương trình thúc đẩy lối sống lành mạnh.
Không nắm rõ việc thiết kế lại bao bì có khuyến khích được người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm lành mạnh hơn chăng? Các loại thức uống có ga này cũng không khác biệt nhiều hơn trước và dù sao đi chăng nữa người nào quan tâm tìm hiểu có bao nhiêu calo trong thức uống cũng sẽ tự mình kiểm tra hàm lượng thành phần trong sản phẩm độc quyền này.
Tuy nhiên, áp dụng bằng cách tăng gấp đôi đầu tư tiếp thị dưới mác nhãn hiệu lành mạnh hơn, thức uống thương hiệu Coca-Cola đảm bảo ít nhất người tiêu dùng cũng biết rằng loại nước uống giải khác Coke không chỉ có thức uống có đường. Vấn đề quan trọng chỉ là sự lựa chọn đúng mà thôi.

Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế logo cho các đối tác công ty hay doanh nghiệp của mình, hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được tư vấn miễn phí, thiết kế những mẫu mã logo đẹp độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp hàng đầu

>>> Tham khảo một số dịch vụ khác: