Kiến thức logo
Logo Fedex có ý nghĩa như thế nào?
ogo của hãng Fedex là hãng chuyển phát nhanh hàng đầu trên thế giới, hãng đã gặt hái được nhiều giải thưởng. Sự tinh tế của logo đã giúp nhiều người đau đầu và thắc mắc về ý nghĩa của logo. Nhiều người vẫn thừa nhận họ vẫn cảm thấy có sự thôi thúc khi nhìn vào dòng chữ Fedex dù không nhận ra được. Một phần là do chữ "E" ...
Xem chi tiết...Logo Samsung có ý nghĩa thiết kế như thế nào?
Có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng, chỉ cần nhắc tới trong đầu bạn ngay lập tức nghĩ tới hình ảnh đại diện của thương hiệu đó. Nhưng liệu rằng bạn có biết ý nghĩa ẩn chứa bên trong nó mà doanh nghiệp muốn gửi tới người tiêu dùng hay không?. Hôm nay thiết kế logo hà nội sẽ tiếp tục giải thích ý nghĩa logo Samsung. [caption id="attachment_3281" align="aligncenter" width="772"] ...
Xem chi tiết...Giá trị của thương hiệu khi có internet
Cuộc chiến trong việc so bì giữa giá trị thương hiệu mang lại và tài sản, máy móc vẫn chưa có hồi kết giữa các nhà kinh doanh. Và đặc biệt trong thời đại internet này liệu rằng có làm giảm đi giá trị của thương hiệu hay không? Là câu hỏi của rất nhiều bạn gửi tới chúng tôi qua hòm thư. Vì vậy bài viết hôm nay của ...
Xem chi tiết...Ý nghĩa của logo Nike
Chào các bạn, có rất nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới với những logo ấn tượng và bắt mắt tới mức chỉ cần nhìn thấy logo dù bạn chưa từng sử dụng sản phẩm của họ bạn cũng có thể nhận ra. Trong số đó không thể không nhắc tới logo của thương hiệu Nike. Vậy ý nghĩa ẩn chứa bên trong, điều mà thương hiệu này muốn ...
Xem chi tiết...Các yếu tố quan trọng quản lý thương hiệu trực tuyến
Trong thời đại phát triển công nghệ thông tin như hiện nay thì đưa thương hiệu tiếp cận với người dùng không chỉ có duy nhất con đường truyền thống nữa. Bạn biết đấy, sự tấn công thương hiệu vào người dùng và đối tác trên phương diện diện trực tuyến chuyên nghiệp góp phần không nhỏ vào việc giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp và doanh thu cho ...
Xem chi tiết...5 tiêu chí đánh giá thực trạng thương hiệu của bạn
Chào các bạn, bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn xây dựng cho mình một thương hiệu có vị trí thật đặc biệt tỏng lòng người tiêu dùng và đối tác. Tuy nhiên bạn lại chưa biết nên phải dùng tiêu chí nào để đánh giá hiện trạng thương hiệu hiện tại của bạn. Và bạn có biết rằng việc đánh giá hiện trạng thương hiệu (brand audit) thường xuyên ...
Xem chi tiết...Các bước để có một logo hoàn chỉnh
Logo là hình ảnh đầu tiên khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó. Có một logo ấn tượng, dễ nhớ thì nó còn đóng vai trò chính là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiên thông tin đại chúng. Bạn là chủ doanh nghiệp vậy có chắc rằng mình đã thực ...
Xem chi tiết...Giới thiệu top10 thương hiệu mạnh nhất thế giới 2016
Bản báo cáo của Brand Finance cho biết, thương hiệu mạnh nhất năm nay thuộc về Walt Disney, một nhà sản xuất các bộ phim thiếu nhi kinh điển. Cùng thiết kế logo xem qua bảng xếp hạng top10 thương hiệu mạnh nhất thế giới 2016 sau đây nhé. 1. Walt Disney: The Walt Disney Company, thành lập ngày 16/10/1923 bởi anh em Walt và Roy O. Disney, là tập đoàn giải trí và truyền thông ...
Xem chi tiết...Giới thiệu cách “tạo kí ức” thương hiệu cho khách hàng
"Bí mật của sự thành công trong định vị đối với hầu hết các doanh nghiệp chính là việc tìm ra câu trả lời cho bài toán: Làm sao để khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn?" Cùng thiết kế logo giải đáp thắc mắc này nhé. [caption id="attachment_3171" align="aligncenter" width="673"] Giới thiệu cách "tạo kí ức" thương hiệu cho khách hàng[/caption] >>> Xem thêm: Tìm hiểu về đồ họa ấn loát Trong quyển 22 quy luật ...
Xem chi tiết...Tìm hiểu về đồ họa ấn loát
" Đồ họa ấn loát hay còn gọi là Đồ họa in ấn, chính là một khái niệm dùng trong ngành Mỹ thuật. Đây là quá trình sáng tác hình ảnh (tạo hình) một cách gián tiếp, đưa màu từ một khuôn in sang một bề mặt khác. Vì có khuôn in, nên tác phẩm đồ họa thường có nhiều bản sao tùy ý họa sĩ." Cùng thiết kế logo tìm hiểu về đồ họa ấn ...
Xem chi tiết...