Kiến thức logo
Sự phát triển logo của Manchester United qua các thời kỳ
Một đội bóng với bề dày lịch sử lên đến 140 năm và sự phát triển logo của Manchester United là dấu mốc cho những biến đổi lớn ở từng thời kỳ Manchester United được thành lập vào năm 1878 với cái tên Newton Heath và được đổi thành tên gọi như hiện nay vào năm 1902. Một câu lạc bộ với bề dày lịch sử và từng trải qua nhiều ...
Xem chi tiết...Firefox đổi logo mới, thay nhận diện thương hiệu
Trình duyệt "cáo lửa - Firefox đổi logo mới trong thời gian tới khi vừa đưa ra hai mẫu biểu tượng mới mà hãng dự định sẽ áp dụng, đồng thời kêu gọi ý kiến góp ý của người dùng. "Biểu tượng chú cáo với chiếc đuôi lửa không còn đủ ý nghĩa để đại diện cho toàn bộ sản phẩm của chúng tôi", các nhà thiết kế Mozilla viết ...
Xem chi tiết...Thiết kế logo màu tím theo xu hướng và tone màu năm 2018
Năm 2018, Pantone đưa ra công bố về màu sắc của năm là – PANTONE 18-3838 Ultra Violet. Do đó rất nhiều doanh nghiệp Thiết kế logo màu tím là màu chủ đạo trong nhận diện thương hiệu… trong phạm vi toàn cầu. Màu tím trong thiên nhiên rất hiếm và ngày xưa việc có được màu tím nhân tạo là một thành tựu đáng giá. Màu tím đồng thời cũng là bước ...
Xem chi tiết...Thiết kế logo màu cam tạo một sức sống mới với khởi đầu mới
Thiết kế logo màu cam gây cảm giác vui vẻ, cởi mở và sức sống. Màu cam trộn giữa đỏ và vàng tạo cảm giác tập thể và thường gắn với tuổi thơ. Nghiên cứu cho thấy thiết kế logo màu cam nhạt phù hợp với loại hàng hóa dành cho thị trường cấp cao, thích hợp cho dịch vụ y tế, khách sạn và các viện chăm sóc sắc đẹp ...
Xem chi tiết...Thiết kế logo màu vàng làm chủ đạo có nên hay không ?
Cả Ðông và Tây đều coi màu vàng tương trưng cho mặt trời. Thiết kế logo màu vàng làm chủ đạo cho thương hiệu doanh nghiệp, tổ chức hay đơn thuần là một nhãn hàng hóa nào đó có nên hay không ? [caption id="attachment_4798" align="aligncenter" width="640"] Nhiều thương hiệu lớn trên Thế giới thiết kế logo màu vàng[/caption] Hầu hết, khi thực hiện Thiết kế logo màu vàng người thiết kế ...
Xem chi tiết...Không cần logo mà vẫn nổi tiếng trên Thế giới, thương hiệu này đã làm gì ?
Cho logo của thương hiệu vào "xó bếp" và không cần đến Logo để quảng bá nhưng thương hiệu Bottega xứ Veneto đã tự định hình phong cách của riêng mình. Mỗi thương hiệu thời trang cao cấp có cách phát triển khác nhau nhưng tựu chung đều chọn một con đường mang tính thương hiệu để làm nổi bật bản thân giữa những giá trị tương đồng mà đối thủ ...
Xem chi tiết...Phát động Cuộc thi thiết kế Biểu trưng (Logo) Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
Hướng tới Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, UBND tỉnh Đắc Lắk đã ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi thiết kế Biểu trưng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột. Theo yêu cầu của BTC thiết kế biểu trưng phải mang tính khái quát, thể hiện được ý nghĩa, đặc trưng của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột, của vùng đất Đắk ...
Xem chi tiết...Tham gia sáng tác slogan tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2018
Ngày 03/4/2018, Sở Văn hóa và Thể thao - Phó Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi đã gửi thông báo phổ biến thể lệ Cuộc thi sáng tác slogan (khẩu hiệu) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đến quý cơ quan và trên các phương tiện thông tin đại chúng. Sau một thời gian phát động Cuộc thi, Ban tổ chức đã nhận được một số tác phẩm, tuy nhiên các tác giả ...
Xem chi tiết...VÌ SAO NÊN CHỌN TỈ LỆ VÀNG TRONG THIẾT KẾ
Tỉ lệ vàng được cho là tỉ lệ chuẩn và hoàn hảo nhất trong thiết kếvà nó tồn tại trong thiên nhiên và người cổ đại đã dùng đến trong nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng, từ đền Panthenon, Hy Lạp cho tới hình dáng vỏ ốc Anh Vũ. Trong nguyên lý thiết kế, tỷ lệ vàng là một yếu tố quan trọng tạo nên tổng thể của một công trình ...
Xem chi tiết...THIẾT KẾ LOGO VÀ CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ
THIẾT KẾ LOGO VÀ CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ Để người nhìn có thể chú ý đến thương hiệu của bạn trước hết là phải có một logo ấn tượng và dễ nhớ để gây chú ý với người nhìn, chính vì vậy trên trang website của bạn cần phải có để khi nhìn vào có thể nhận diện được thương hiệu của bạn. Sau đây là những lưu ý để ...
Xem chi tiết...